Bò Tơ Quán Mộc ra mắt lẩu mới: Lẩu Bò Tứ Xuyên

- Tin tức
Bò Tơ Quán Mộc ra mắt lẩu mới: Lẩu Bò Tứ Xuyên

Tứ Xuyên mang trong mình một nền văn hóa lâu đời và cực kỳ đa dạng, trong đó văn hóa ẩm thực vốn được xem là tiêu biểu. Ẩm thực Tứ Xuyên được biết đến với sắc, hương, vị rất đa dạng... nhưng nổi bật nhất chính là vị cay. Cùng với đó, lẩu cũng chính là một món ăn được người Việt ưa chuộng khi tổ chức các bữa tiệc ngày đông, bởi món ăn nóng hổi này vừa giúp xua tan cái lạnh, vừa tạo nên bầu không khí ấm cúng, gắn kết các thành viên trong buổi tiệc.

Nắm bắt được nhu cầu của thực khách, sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu về món ăn này, các đầu bếp của Bò Tơ Quán Mộc đã ra mắt công thức món Lẩu Bò Tứ Xuyên cay thơm ngon đặc biệt. Món lẩu mang hương vị cay nồng khó quên này có thành phần quan trọng nhất là nước dùng. Bởi vì nguyên liệu làm nên nước lẩu rất cầu kỳ và phong phú, tạo nên đặc trưng riêng của món ăn.

Lẩu Bò Tứ Xuyên - Hương vị lẩu cay nồng thơm ngon

Lẩu Bò Tứ Xuyên với nước dùng đậm đà khó quên như bản hòa ca của vị cay - nồng - ngọt - béo và thơm vừa phức tạp nhưng cũng rất thú vị. Kết hợp với sự đa dạng của nguyên liệu, gia vị cùng sự cầu kỳ trong quá trình chế biến, bày biện trên bàn ăn làm nên một món lẩu tuyệt vời.

Nguyên liệu nhúng lẩu được chế biến từ bò tơ thương hạng.

Dù mới ra mắt, thế nhưng Lẩu Bò Tứ Xuyên đã trở thành một trong những hương vị lẩu được yêu thích nhất tại Bò Tơ Quán Mộc. Tiết trời se se lành lạnh, cùng gia đình hay những người bạn thân quây quần bên nồi Lẩu Bò Tứ Xuyên cay ấm nồng, xuýt xoa xì xụp vị lẩu chua cay tê tê thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn!

Kính mời quý khách ghé nhà Bò Tơ để thưởng thức hương vị lẩu cay mới với những ưu đãi hấp dẫn giúp tiệc ngon thêm trọn vẹn!


 


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.02882 sec| 2014.719 kb