Cùng diễn viên BẢO THANH trở lại Hà Nội xưa với Bò Tơ Quán Mộc

- Tin tức
Cùng diễn viên BẢO THANH trở lại Hà Nội xưa với Bò Tơ Quán Mộc

Giữa Hà Nội ồn ã với nhịp sống tất bật ngày nay, có một nơi vẫn lưu giữ những giá trị xưa đầy mộc mạc, đó chính là Bò Tơ Quán Mộc - nhà hàng phố xưa thập niên 80 - nơi phản chiếu bóng dáng Kinh Kỳ thời bao cấp. Hãy cùng theo chân diễn viên Bảo Thanh - nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt khám phá không gian và ẩm thực tuyệt vời tại Bò Tơ Quán Mộc!

Hiếm có nhà hàng nào lại mang đến cho khách hàng nhiều cảm xúc tuyệt vời như Bò Tơ Quán Mộc. Bước chân tới nơi đây, ta như được trở lại căn nhà xưa, nơi chứng kiến một phần của tuổi trẻ, với bộ bàn ghế cổ cũ kĩ, với chiếc tivi đen trắng là ước mơ của bao thế hệ 1 thời. Cầm trên tay một cuốn sách cổ, nhìn những trang giấy đã ngả màu như minh chứng cho dấu vết của thời gian, ta càng cảm nhận được hồn Hà Nội xưa sâu lắng.

Dạo bước trong không gian nơi đây, ta như được đi giữa phố cổ xưa yên bình qua từng năm tháng. Khung cửa sổ xanh tuổi thơ vẫn còn đây, con đường ven Hồ Tây thấp thoáng gánh hàng rong vẫn còn đây,... tất cả như một lát cắt mộc mạc của Hà Nội thời bao cấp vậy.

Không chỉ nổi bật với không gian đầy hoài niệm, ngay cả những dòng chữ trên menu hay những món ăn nơi đây cũng mang đậm dấu vết của thời gian. Đặt lên môi miếng chả lá lốt thơm nồng, hít hà hương vị thân quen mà rưng rưng nhớ về bao kỷ niệm thời gian khó.

Những món ăn tại Bò Tơ Quán Mộc mang lại cho thực khách hương vị quen thuộc như món mẹ nấu khi xưa

Thời bao cấp đâu có điều kiện như bây giờ, mỗi lần mẹ đi chợ về ai cũng ngóng trông liệu hôm nay nhà mình có thịt ăn để đổi bữa? Chả lá lốt mẹ rán trên bếp củi bập bùng chính là hương vị mơ ước của tuổi thơ. Bữa cơm chỉ có đĩa rau muống luộc chấm tương, đĩa chả lá lốt cùng vài quả cà muối mới sang trọng làm sao. Ngày ấy, có khi cả tháng trời mới có một bữa ngon như vậy.

Bên cạnh những món ăn dân dã đậm chất quê, Bò Tơ Quán Mộc còn nổi tiếng với ẩm thực bò tơ tươi ngon thơm sữa. Món ngon đặc biệt phải kể đến bò tơ cuốn bánh tráng, hương vị thanh mát vạn người mê được hòa quyện từ thịt bò tơ mềm ngọt kèm 3 vị củ quả, 5 vị rau rừng với mắm nêm thơm ngon đậm đà.

Bò tơ cuốn bánh tráng - hương vị vạn người mê tại Bò Tơ Quán Mộc

Đến đây, cùng bạn bè vui vầy sum họp bên mâm bò tơ tròn vị, cùng nâng chén cạn ly kể lại những chuyện vui buồn đã qua, nghe bao kỷ niệm xưa ùa về trong cảm xúc. Những ngày trở gió, kính mời bạn cùng người thân ghé Bò Tơ Quán Mộc, sum vầy thưởng thức tiệc ngon trong không gian phố xưa đong đầy hoài niệm.


Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.03338 sec| 2028.195 kb