Không gian họp lớp cực chất tại Bò Tơ Quán Mộc 102 Thái Thịnh

- Tin tức
Không gian họp lớp cực chất tại Bò Tơ Quán Mộc 102 Thái Thịnh

Bạn đang tìm kiếm không gian vừa rộng, vừa mát lại có concept phù hợp cho kỳ họp lớp lần này? Hãy cùng khám phá ngay không gian họp lớp cực chất tại Bò Tơ Quán Mộc 102 Thái Thịnh qua bài viết này nhé!

Hàng năm, cứ mỗi dịp phượng nở, hè về, không hẹn mà gặp, những kỷ niệm về mái trường xưa với lũ bạn thân thương lại chợt xuyến xao trong tim mỗi người. Có lẽ bởi vì vậy, mùa hè đã trở thành mùa của tụ họp, khi đám học trò năm xưa mỗi năm một lần, từ khắp bốn phương trời lại tìm về một nơi để gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm xưa. Và trong số rất nhiều cô cậu học trò ấy, có không ít lớp bạn lựa chọn tổ chức cuộc hẹn định kỳ này tại Bò Tơ Quán Mộc 102 Thái Thịnh bởi không gian nơi đây mang những ý nghĩa tuyệt vời giúp buổi họp lớp trở nên trọn vẹn.

Nhìn từ bên ngoài, thực khách đã ngay lập tức ấn tượng bởi không gian được thiết kế y như lớp học xưa với khung cửa cũ kỹ mở ra căn phòng mộc mạc mang theo bao hồi ức tuổi thơ. Bắt gặp chú bảo vệ đứng đó bên cạnh chiếc trống trường, bất chợt kỷ niệm về bao lần đi học muộn, nghe tiếng trống thúc giục từ xa xa mà ba chân bốn cẳng chạy nhanh tới lớp bỗng chốc lại ùa về.

Không gian lớp học tại Bò Tơ Quán Mộc 102 Thái Thịnh nhìn từ bên ngoài

Khi bước vào trong căn phòng ấy, bao hình ảnh của tuổi học trò càng như những thước phim hiện về rõ nét hơn, với bảng đen, phấn trắng, ảnh Bác treo trên, với những bộ bàn ghế gỗ đã phai màu qua năm tháng,... Ngồi dưới lớp, cùng bạn bè nhắc lại từng kỷ niệm buồn vui về lần cái A bị cô giáo gọi lên bảng mà không thuộc bài, lần bạn B đi muộn bị phạt đứng góc lớp, hay lần nghịch dại để trót bị cô ghi tên vào sổ đầu bài,... khiến ai nấy không thể nhịn được mà ôm bụng cười.

Không gian lớp học chuẩn từng centimet tại Bò Tơ Quán Mộc 102 Thái Thịnh

Tấm bảng 5 điều Bác Hồ dạy gợi nhớ những ngày đầu tiên đến lớp, khi cô dạy cả lớp đánh vần từng con chữ, học thuộc những lời vàng mà Bác đã gửi trao cho thế hệ tương lai của đất nước. Đến bây giờ, khi nhắc đến 5 điều Bác Hồ dạy, bất kỳ ai cũng có thể đọc vanh vách:

1. Yêu Tổ quốc, yêu đồng bào

2. Học tập tốt, lao động tốt

3. Đoàn kết tốt, kỷ luật tốt

4. Giữ gìn vệ sinh thật tốt

5. Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm

Nhiều bạn trẻ lựa chọn tổ chức họp lớp tại Bò Tơ Quán Mộc 102 Thái Thịnh để cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa

Với không gian rộng rãi, thoáng mát lại mang phong cách lớp học xưa, Bò Tơ Quán Mộc 102 Thái Thịnh đã và đang trở thành địa điểm lý tưởng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tổ chức những buổi giao lưu, họp lớp, đặc biệt là khi nơi đây sở hữu ẩm thực bò tơ với hơn 40 món thơm ngon độc đáo nổi tiếng Hà Thành.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tuyệt vời để họp lớp, đừng quên ghé Bò Tơ Quán Mộc 102 Thái Thịnh để trải nghiệm tiệc ngon trong không gian lớp học đong đầy hoài niệm!


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.03903 sec| 2031.203 kb