Không khí Tết đã về khắp Bò Tơ Quán Mộc

- Tin tức
Không khí Tết đã về khắp Bò Tơ Quán Mộc

Dù còn gần 2 tuần nữa mới đến Tết Nguyên đán 2020 nhưng không khí Tết đã tràn ngập nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc. Những ngày này, khách hàng đến thưởng thức ẩm thực bò tơ sẽ thấy lòng rộn ràng với muôn sắc hồng của những cành đào tươi thắm báo hiệu một năm mới đã cận kề.

Đối với mỗi người dân Việt Nam, thời điểm trong năm được chờ mong nhất chính là thời điểm Tết đến, xuân về. Những ngày Tết sẽ là ngày mọi người được tranh thủ nghỉ ngơi, sum vầy, quây quần bên gia đình, người thân, cùng hàn huyên tâm sự về một năm cũ đã qua và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất cho năm mới. 

Không khí Tết đã về trong không gian phố xưa của Bò Tơ Quán Mộc

Bên cạnh tục lệ gói bánh chưng xanh, người dân miền Bắc còn sửa sang nhà cửa, mua sắm những cành đào tươi đẹp nhất để đón Tết trọn vẹn. Cành đào có ý nghĩa mang lại sự may mắn, hạnh phúc, giúp tình bạn, tình thân thêm gắn kết tốt đẹp. Ngoài ra, ở một số địa phương, cây đào còn có tác dụng trừ tà ma, khiến chúng không dám tới gần, làm phiền gia đình trong những ngày đón mừng năm mới.

Cành đào nở rộ muôn sắc hoa tại Bò Tơ Quán Mộc số 02 Hoa Lư

Để mang lại may mắn cho gia chủ và những vị khách ngày Tết cũng không thể thiếu vai trò của những "câu đối đỏ". Tùy vào sở thích của mỗi nhà, họ sẽ treo những câu đối có ý nghĩa khác nhau để mong cầu gì được nấy, có khi là cầu phúc, cầu tài, có khi là cầu trường thọ, bình an... Tại Bò Tơ Quán Mộc cơ sở số 02 Hoa Lư, câu đối đỏ được treo ngay ngắn trước lối ra vào cầu chúc cho khách hàng luôn được hạnh phúc, an vui.

Câu đối đỏ được tại lối ra vào của nhà hàng chúc cho mọi thực khách được hạnh phúc, an vui

Tết đã cận kề, Bò Tơ Quán Mộc kính chúc quý khách hàng có những ngày cuối năm bình an đón Tết!


Nhận xét đánh giá (có 10 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.06904 sec| 2019.047 kb