Lẩu cua đồng đặc biệt: Tuyệt vời hương vị đồng quê

- Tin tức
Lẩu cua đồng đặc biệt: Tuyệt vời hương vị đồng quê

Lẩu cua đồng vốn là món ăn chẳng xa lạ gì đối với người Việt, thế nhưng Lẩu cua đồng đặc biệt của Bò Tơ Quán Mộc thì chắc chắn bạn chưa từng được thử ở nơi đâu. Sau một thời gian dày công nghiên cứu và thử nghiệm để đưa ra công thức lẩu cua đồng thơm ngon nhất, mùa hè này, Bò Tơ Quán Mộc chính thức mang hương vị đồng quê tuyệt vời này đến với tất cả thực khách.

1. Lẩu cua đồng đặc biệt của Bò Tơ Quán Mộc có những gì?

Mong muốn mang lại cho khách hàng hương vị đồng quê chân thực nhất, lẩu cua đồng đặc biệt của Bò Tơ Quán Mộc sử dụng 100% thịt và gạch cua đồng nguyên chất, được bắt tươi rói và sơ chế, giã thủ công bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Với thực khách sành ăn, chưa cần thưởng thức mà chỉ cần hít hà một chút hương thơm từ nồi lẩu cua đang sôi sùng sục là có thể nhận biết ngay đây chính là nồi lẩu cua đồng tươi nguyên chất.

Lẩu cua đồng đặc biệt được chính thức ra mắt thực khách từ tháng 5/2020

Nước lẩu cua đồng đặc biệt vị ngọt đậm đà, nhưng càng thêm phần tuyệt vời hơn khi hòa quyện với vị ngọt từ rau nhúng lẩu. Khi thực khách lần đầu thưởng thức món ngon này sẽ không tránh khỏi ngạc nhiên bởi những loại rau nhúng lẩu cua đồng đặc biệt hoàn toàn khác xa so với rau nhúng lẩu cua thông thường tại các nhà hàng khác.

Sau một thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, các đầu bếp của Bò Tơ Quán Mộc nhận ra rằng, nếu nhúng lẩu cua đồng đặc biệt với mướp hương, rau ngót và rau rền cơm thì nước lẩu vừa thơm, át đi mùi tanh của cua tươi lại càng thêm mười phần ngọt. Ngay cả đậu nhúng lẩu cũng được tuyển chọn từ đậu hũ non mềm mịn để thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt và tươi mát tuyệt vời.

Đặc biệt, bún lá ăn kèm được chấm với nước mắm cốt cùng hành khô phi vàng thơm phức tạo nên vị đậm đà như trong mâm cơm thường thấy của người Việt. Thực khách sành ăn sẽ khéo thả một chút hành khô thưởng thức cùng nước lẩu và gạch cua, vừa làm tan biến hết mùi tanh tanh ngai ngái vừa khiến món ăn thêm phần dậy vị thơm ngon.

2. Lẩu cua đồng đặc biệt phù hợp với thịt nhúng gì?

Với vị ngọt hòa quyện từ thịt cua đồng nguyên chất và các loại rau quê, lẩu cua đồng đặc biệt rất phù hợp với thịt gà ri và thịt bắp bò tơ nhúng lẩu.

Gà ri nguyên con khoảng 1,5kg, là loại gà được chăn thả tự nhiên với gà rừng tại khu vực đồi núi phía Bắc Việt Nam, thịt chắc và dai. Gà ri mới trưởng thành nên thịt vẫn rất ngọt, nhúng với nước lẩu cua, vị ngọt của nước cũng như thịt càng thêm phần đậm đà.

Lẩu cua đồng đặc biệt nhúng thịt gà ri qua ảnh chụp thực tế của khách hàng

Nếu khách hàng không thích nhúng lẩu bằng gà ri có thể lựa chọn gọi thêm thịt bắp bò tơ nhúng lẩu. Thịt bắp bò tơ là một trong những phần thịt ngon nhất của bò tơ - loại bò khoảng 50-60kg thịt còn thơm sữa. Bắp bò vừa nạc, thịt mềm, nhúng với lẩu cua đồng thì đúng là chuẩn vị.

Dù mới ra mắt thực khách từ tháng 5, lẩu cua đồng đặc biệt đã nhanh chóng trở thành một trong những món best seller được khách hàng yêu thích nhất khi dùng bữa tại Bò Tơ Quán Mộc. Nhiều vị khách sau khi thưởng thức món ngon này đã phải thốt lên ngỡ ngàng: "Sao lẩu cua đồng ở đây lại có thể ngon đến vậy!".

Mùa hè này, kính mời quý khách ghé nhà Bò Tơ, trong không gian phố xưa, cùng người thân thưởng thức hương vị đồng quê tuyệt vời từ lẩu cua đồng đặc biệt.


Nhận xét đánh giá (có 4 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.13388 sec| 2031.977 kb