Sữa chua trân châu Yomo: Món tráng miệng mới cực hấp dẫn

- Tin tức
Sữa chua trân châu Yomo: Món tráng miệng mới cực hấp dẫn

Một bữa tiệc hoàn hảo không thể thiếu sự đóng góp của món tráng miệng tuyệt vời! Với sự kết hợp cùng thương hiệu sữa chua trân châu Yomo nổi tiếng, mùa hè này, Bò Tơ Quán Mộc hân hạnh mang đến cho thực khách món tráng miệng mới cực hấp dẫn từ những ly sữa chua trân châu ngon tuyệt.

Sữa chua trân châu Yomo là thương hiệu sữa chua mới ra đời từ tháng 4/2020 nhưng đã nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một trong những thương hiệu sữa chua được yêu thích nhất tại Hà Nội. Qua một thời gian khám phá và trải nghiệm, Bò Tơ Quán Mộc đã quyết định hợp tác với thương hiệu sữa chua trân Yomo để mang đến cho thực khách thêm nhiều sự lựa chọn cho món tráng miệng sau những bữa tiệc bò tơ rôm rả.

Sữa chua trân châu Yomo là thương hiệu được giới trẻ Hà Nội cực kỳ yêu thích

Sau khi những ly sữa chua trân châu đầu tiên chính thức được phục vụ khách hàng tại Bò Tơ Quán Mộc 102 Thái Thịnh từ đầu tháng 6 và nhận được nhiều phản hồi tích cực, Bò Tơ Quán Mộc càng vững tin hơn về món tráng miệng này sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Hiện sữa chua trân châu Yomo đã chính thức có trong menu phục vụ khách tại 3 cơ sở: 102 Thái Thịnh, số 2 Hoa Lư, số 3 Nguyễn Đỗ Cung (D17 Làng Quốc tế Thăng Long) và sẽ sớm đi vào phục vụ tại các cơ sở còn lại của chuỗi nhà hàng.

Những ly sữa chua trân châu là món tráng miệng được nhiều thực khách lựa chọn sau những bữa tiệc vui rôm rả

Với hương vị thơm ngon mát lạnh của sữa chua lên men tự nhiên kèm trân châu mềm dẻo hấp dẫn, một ly sữa chua trân châu sẽ giúp bạn đánh tan cơn ngấy sau khi thưởng thức no nê các món bò tơ nóng hổi. Xắn nhẹ một miếng sữa chua ăn kèm với trân châu mềm mềm dẻo dẻo, cảm nhận hương vị tươi mát, khoan khoái đến tột cùng!

Quý khách ghé Bò Tơ Quán Mộc hè này, đừng quên thưởng thức ngay món tráng miệng mát lạnh tuyệt vời này nhé!


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.05325 sec| 2019.688 kb