TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG BÒ TƠ QUÁN MỘC CƠ SỞ 2 TẠI SÀI GÒN - ƯU ĐÃI -20% TOÀN MENU ĐỒ ĂN

- Tin tức
TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG BÒ TƠ QUÁN MỘC CƠ SỞ 2 TẠI SÀI GÒN - ƯU ĐÃI -20% TOÀN MENU ĐỒ ĂN

Bò Tơ Quán Mộc cơ sở thứ 2 tại Sài Gòn đã khai trương vào tối 20/11/2022. Đây là cơ sở thứ 2 của Bò Tơ Quán Mộc tọa lạc tại 486 Nguyễn Thị Minh Khai, P2, Q3, TP HCM - một địa điểm rất dễ tìm nằm tại trung tâm Quận 3.

Cũng giống như những cơ sở khác của Bò Tơ Quán Mộc, Bò Tơ Quận 3 được thiết kế với không gian mở, vô cùng rộng rãi với bàn ăn cả khu vực trong nhà và ngoài trời, vẫn là lối kiến trúc phong cách phố xưa yên bình, thân thuộc và gợi nhớ, Bò Tơ Quán Mộc Quận 3 lung linh rực rỡ sáng cả một góc đường bởi hàng trăm bóng đèn, nhìn khung cảnh thật lung linh và lãng mạn.

Với sự kiện khai trương lần này có sự góp mặt của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc càng làm cho không khí buổi khai trương và sôi động, nhưng cũng không kém phần bồi hồi bởi những ca khúc gắn liền với biết bao thế hệ 8x, 9x. 

Trong ngày đầu khai trương, Bò Tơ đã tiếp đón hàng trăm thực khách ghé qua. Đây là niềm vui, niềm hạnh phúc của Bò Tơ Quán Mộc khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. 

Trong tháng khai trương, Bò Tơ Quán Mộc áp dụng CTKM -20% toàn bộ menu đồ ăn, kính mời quý khách hàng ghé Bò Tơ Quán Mộc Quận 3 để thưởng thức các món ăn ngon từ bò tơ thượng hạng và tận hưởng ưu đãi. 

Bò Tơ hy vọng các cơ sở tiếp theo của Bò Tơ Quán Mộc tại Sài Gòn sẽ được quý khách hàng tiếp tục ủng hộ. Bò Tơ Quán Mộc xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách mời, quý khách hàng đã có mặt để chung vui trong buổi khai trương với Bò Tơ Quán Mộc cơ sở thứ 2 tại Sài Gòn.


Nhận xét đánh giá
Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.02902 sec| 2024.016 kb