Bò tơ xông hơi: Tinh hoa ẩm thực tuyệt vời của Bò Tơ Quán Mộc

- Tin tức
Bò tơ xông hơi: Tinh hoa ẩm thực tuyệt vời của Bò Tơ Quán Mộc

Nếu hỏi rằng món ăn nào góp phần quan trọng nhất tạo nên thương hiệu ẩm thực Bò Tơ Quán Mộc, xin thưa rằng đó chính là bò tơ xông hơi. Món ngon này mang sự tinh tế tuyệt diệu từ cách chế biến, cho đến cách thưởng thức cũng vô cùng nghệ thuật.

Bò tơ xông hơi được chế biến tinh tế như thế nào?

Khác với đa số món ăn tại Bò Tơ Quán Mộc, bò tơ xông hơi là món ăn mang sự tinh túy đến từ thịt bò tơ nguyên chất hòa quyện với hương vị của bia hoặc rượu vang. Những miếng thịt bò tơ tươi rói được thái mỏng, không cần tẩm ướp cầu kỳ mà mang theo vị nguyên bản đặt vào nồi xông, rắc lên bề mặt một chút vừng rang, rưới lên một chút bia hay rượu vang tùy theo sự ngẫu hứng của người đầu bếp, sau đó đóng nắp lại để thịt được chín dần bằng sức nóng của đá khi tiếp xúc với hơi men. Khi bò tơ vừa chín tới, mở nắp là hương bay thơm nức ngạt ngào vô cùng cuốn hút. Thực khách được chứng kiến toàn bộ quá trình đó, từ thị giác, khướu giác và vị giác đều được kích thích đến tột cùng. 

Bò tơ xông hơi bằng bia cho chất lượng thịt rất mềm và ngọt

Sự tinh tế tuyệt diệu của món ngon này ở chỗ, mỗi lần thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị riêng biệt. Bò tơ được xông bằng rượu vang sẽ có vị khác biệt so với xông bằng bia, thậm chí với mỗi loại bia khác nhau dùng để xông cũng sẽ cho ra hương vị đặc trưng riêng. Nếu đến Bò Tơ Quán Mộc thường xuyên, quý khách nhớ thử cảm nhận vị bò tơ xông hơi bằng các loại rượu vang hoặc bia khác nhau, chắc chắn đó sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Nét nghệ thuật khi thưởng thức bò tơ xông hơi 

Bò tơ xông hơi mang cho người dùng vị giác ngon nhất khi thời gian xông vừa đủ, thịt vừa chín tới và còn mềm, nóng. Nếu gọi nhiều món cùng một lúc, bạn nên ưu tiên thưởng thức bò tơ xông hơi trước, thông thường thời gian xông khoảng 3-5 phút là vừa đủ để thịt chín, thịt ăn lúc này sẽ rất mềm, ngọt, không dai cũng không bị bở, có vị thơm nồng quyến luyến của hơi men.

Bò tơ xông hơi bằng rượu vang sẽ có hương vị quyến rũ đặc trưng riêng

Nước chấm bò tơ xông hơi là mắm nêm đặc trưng của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, được pha với công thức riêng độc đáo bạn sẽ không thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Mắm nêm cũng chính là một phần quan trọng không thể thiếu tạo nên hương vị tinh tế của bò tơ xông hơi.

Đến Bò Tơ Quán Mộc thưởng thức tiệc ngon, đừng quên thử cảm nhận hương vị bò tơ xông hơi tuyệt vời bạn nhé!


Nhận xét đánh giá (có 8 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.04194 sec| 2027.703 kb