CA SĨ QUANG LÊ GHÉ BÒ TƠ QUÁN MỘC - TÌM LẠI CHỐN QUEN MỖI KHI GHÉ HÀ NỘI

- Tin tức
CA SĨ QUANG LÊ GHÉ BÒ TƠ QUÁN MỘC - TÌM LẠI CHỐN QUEN MỖI KHI GHÉ HÀ NỘI

Dù là người miền Trung, nhưng ca sĩ Quang Lê từ lâu đã là một vị khách quen thuộc, gắn bó với Bò Tơ Quán Mộc mỗi khi ghé thăm Hà Nội. Trở lại chốn kinh kỳ thời bao cấp với bao giá trị xưa đầy mộc mạc, nhấp một ngụm trà, thưởng thức ẩm thực bò tơ tươi ngon, một "Hà Nội nồng nàn" cứ chìm đắm và quyến luyến vấn vương mãi không thôi.

Đã từ lâu, người ta đã không còn nhớ được rằng, nhắc đến Bò tơ quán mộc là nhớ đến Hà Nội xưa, hay nghĩ đến không gian phố xưa Hà Nội là nhớ đến Bò tơ quán mộc. Tọa lạc tại những con phố sầm uất và đông đúc người qua lại, chuỗi nhà hàng Bò tơ quán mộc trong mắt người Hà thành đã sớm trở thành địa điểm hiếm hoi, thân thuộc còn lưu giữ được vẻ đẹp thuần túy, bình yên và truyền thống.

Hiếm có nhà hàng nào lại mang đến cho khách hàng nhiều cảm xúc tuyệt vời như Bò Tơ Quán Mộc. Bước chân tới nơi đây, ta như được trở lại căn nhà xưa, nơi chứng kiến một phần của tuổi trẻ, với bộ bàn ghế cổ cũ kĩ, với chiếc tivi đen trắng là ước mơ của bao thế hệ 1 thời. Cầm trên tay một cuốn sách cổ, nhìn những trang giấy đã ngả màu như minh chứng cho dấu vết của thời gian, ta càng cảm nhận được hồn Hà Nội xưa sâu lắng.

Dạo bước trong không gian nơi đây, ta như được đi giữa phố cổ xưa yên bình qua từng năm tháng. Khung cửa sổ xanh tuổi thơ vẫn còn đây, con đường ven Hồ Tây thấp thoáng gánh hàng rong vẫn còn đây,... tất cả như một lát cắt mộc mạc của Hà Nội thời bao cấp vậy.

Bò Tơ Quán Mộc còn nổi tiếng với ẩm thực bò tơ tươi ngon thơm sữa. Hơn 40 món ngon đặc sản được chế biến đa dạng từ nướng, chao, xào nộm, cho đến hấp cuốn, xông hơi,... tất cả đều tạo nên một Bò Tơ Quán Mộc khác lạ, hấp dẫn và đặc biệt.

Đặc biệt, trong dịp ra Hà Nội và  ghé thăm Bò Tơ Quán Mộc, ca sĩ Quang Lê còn dành tặng cho nhà hàng những bản nhạc Bolero trữ tình cực ngọt ngào, sâu lắng và êm ái. Những tiếng nhạc du dương trong một không gian phố xưa nên thơ, lãng mạn, đưa hồn ta chạm tới nét nồng nàn Hà Nội, một cảm xúc bình yên bỗng trỗi dậy trong lòng ta.

Nếu bạn cũng đem lòng yêu Hà Nội, muốn thả mình vào không gian phố xưa và thưởng thức những sắc vị mang đậm hồn cốt Kinh Kỳ, hãy thử một lần ghé qua Bò Tơ Quán Mộc nhé!


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.03049 sec| 2028.109 kb