Liên hoan 8/3 - Ghé Bò Tơ Quán Mộc nhé

- Tin tức
Liên hoan 8/3 - Ghé Bò Tơ Quán Mộc nhé

Phụ nữ sinh ra đã là một món quà của tạo hóa, chúng ta không cần tới ngày 8/3 mới được yêu thương, được tặng quà. Nhưng trong 365 ngày này, có một ngày ta sẽ được yêu thương nhiều hơn, được nói lời ngọt ngào, được tặng quà to hơn, thì cũng thật hay. Nếu như các anh em vẫn chưa tìm được địa điểm tổ chức liên hoan 8/3 lý tưởng cho gia đình, cho chị em trong công ty thì hãy tham khảo ngay Bò Tơ Quán Mộc nhé:

1. Ẩm thực bò tơ tươi ngon cho bữa tiệc liên hoan thêm hoàn hảo: 

Nhắc đến Bò Tơ Quán Mộc là ai cũng nhớ ngay đến thương hiệu ẩm thực bò tơ số 1 Hà Thành với đa dạng món ăn, đa dạng cách chế biến thơm ngon từ nguyên liệu tươi sạch 100% là thịt bò tơ thơm sữa. Người ta thường nghĩ thịt bò chỉ có thể chế biến đến 7 món nhưng tại Bò Tơ Quán Mộc, chúng tôi mang đến cho thực khách hơn 40 món ăn hương vị hoàn toàn riêng biệt từ thịt bò tơ với đủ kiểu chế biến như hấp, chao, xào, nộm, tái, cuốn, xông hơi,...

Ẩm thực bò tơ đa dạng với hơn 40 món ăn đặc sắc
Ẩm thực bò tơ đa dạng với hơn 40 món ăn đặc sắc

Nếu tìm hiểu một chút về thịt bò tơ, thực khách sẽ biết đây là thịt từ loại bò mới tập ăn cỏ, từ 50-60kg, thịt mềm còn thơm mùi sữa, không dai như bò trưởng thành. Chính vì vậy, dù có chế biến theo phương thức nào, các món ăn từ thịt bò tơ vẫn giữ được độ mềm ngọt thuần túy, bất kể người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể thưởng thức ngon miệng.

Bên cạnh các món ngon dành cho hội chị em như Bò tơ cuốn bánh tráng, Bò tơ nướng tảng, Bò tơ xông hơi, Bò tơ cháy tỏi,... Bò Tơ Quán Mộc cũng có nhiều sự lựa chọn dành cho cánh mày râu trên bàn nhậu như Sách đen xào khế, Bê chao Mộc Châu, Gầu bò xào dưa, Tim bò nướng mọi,... Bởi chất lượng món ăn tuyệt vời và đa dạng, phong phú về hương vị nên Bò Tơ Quán Mộc trở thành địa điểm ăn ngon hàng đầu Hà Nội được nhiều người yêu thích.

2. Không gian phố xưa siêu rộng, lãng mạn, thoáng mát, khu vực phòng riêng, khu riêng an toàn: 

Với thiết kế không gian theo phong cách phố xưa mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, tổng diện tích khuôn viên lên tới 1000m2 rộng rãi và thoáng mát, Bò Tơ Quán Mộc là địa điểm tuyệt vời để tổ chức tiệc liên hoan công ty dịp 8/3 này. 

Mỗi cơ sở Bò Tơ Quán Mộc có thể tiếp trọn đoàn khách của các công ty quy mô lớn từ 200 - 400 người. Hiện nay, hầu hết các cơ sở của chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc đều có phòng riêng dành cho các đoàn khách nhỏ từ 10 - 30 người, khu riêng có thể đón những đoàn khách lớn từ 60 - 130 người. Vì vậy các thực khách có thể thoải mái thưởng thức bữa tiệc tất niên trong một không gian rộng rãi.

3. Phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn, nhiệt tình

Một trong những lý do đặc biệt khiến Bò Tơ Quán Mộc luôn tấp nập thực khách ghé thăm mỗi ngày chính là sự thân thiện, nhiệt tình được thể hiện qua những nụ cười rạng rỡ khi tiếp đón khách hàng và cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo của đội ngũ nhân viên. 

Những ngày cuối tuần hay ngày lễ, dù có đông khách tới đâu nhưng đội ngũ nhân viên của Bò Tơ Quán Mộc chưa bao giờ để khách hàng phải phàn nàn vì chờ đợi lâu hay phục vụ thiếu tận tình. Có lẽ bởi vậy mà hơn 80% thực khách quay trở lại lần 2 và có rất nhiều thực khách đã trở thành "fan ruột" nhà Bò Tơ, cùng bạn bè, gia đình thường xuyên lui tới.

4. Chương trình ưu đãi sinh nhật dành cho khách hàng 

Để góp một phần ý nghĩa cho những bữa tiệc sinh nhật trở nên hoàn hảo, Bò Tơ Quán Mộc thân gửi tới khách hàng trọn bộ ưu đãi hấp dẫn:

- Giảm 10% tổng hóa đơn thanh toán tại nhà hàng

- Tặng gói trang trí hoa nến lung linh, lãng mạn

- Tặng 01 bánh kem hoặc 01 nậm rượu Bách Nhật Tửu với bàn từ 10 người lớn

Ưu đãi được áp dụng khi thực khách đặt bàn online trong vòng 7 ngày từ trước và sau sinh nhật.

Ngồi giữa khung cảnh phố Xưa Hà Nội, ngắm dòng người tất bật qua khung cửa sổ gỗ xanh, thư giãn trong không gian ấm cúng như nhà mình, rồi nếm thử một miếng bò tơ chín mềm nóng hổi, thực khách sẽ cảm thấy cả miền ký ức Hà Nội thập niên 80 chợt thu bé lại, mênh mang và đầy thương!

Bò Tơ Quán Mộc CAM KẾT chung tay hành động vì sức khỏe toàn dân, mang đến môi trường an toàn nhất cho quý thực khách!

Kính mời quý khách cùng gia đình ghé Bò Tơ Quán Mộc và cùng trải nghiệm vui tiệc dịp 8/3 này nhé!


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.03340 sec| 2035.891 kb