3 món bò tơ cực thích hợp để thưởng thức vào ngày thu se lạnh

- Tin tức
3 món bò tơ cực thích hợp để thưởng thức vào ngày thu se lạnh

Có những món ăn phải thưởng thức vào tiết trời thích hợp mới cảm nhận được hết vị thơm ngon của nó. Nếu ghé nhà Bò Tơ Quán Mộc vào những ngày thu se lạnh, bạn nhất định phải thử những món bò tơ thơm ngon này...

1. Bò tơ nướng tảng

Cái tên "Bò tơ nướng tảng" không còn xa lạ gì với những thực khách quen thuộc nhà Bò Tơ Quán Mộc, bởi hương vị thơm ngon này khiến bất kỳ ai một khi đã thưởng thức thì khó lòng quên được.

Chọn những tảng thịt bò tơ tươi rói, có tỷ lệ nạc và bì phù hợp, các đầu bếp nhà Bò Tơ khéo tẩm ướp gia vị rồi mới đem nướng trên than hoa nóng đỏ. Để miếng thịt sau vừa chín tới ngon mềm, không bị quá khô, người đầu bếp sẽ phải lật trở đều tay và căn thời gian nướng chuẩn từng giây, từng phút. Khi thịt gần chín, một lớp vừng mới được phủ lên trên để miếng thịt càng dậy mùi thơm mà vừng không bị cháy quá, mất đi độ ngậy vốn có.

Bò tơ nướng tảng là một trong những món được nhiều thực khách ưa thích của Bò Tơ Quán Mộc

Đĩa bò tơ nướng tảng khi được mang lên bàn phục vụ thực khách sẽ được các nhân viên dùng kéo cắt từng miếng vừa miệng cho thuận tiện, hương thơm đặc trưng của thịt nướng lan tỏa nồng nàn. Gắp một miếng thịt bò tơ nướng vàng ruộm chấm với mắm nêm rồi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được vị thịt ngọt thơm, mềm mại nóng sốt hòa quyện với vị đặc trưng của mắm nêm vô cùng cuốn hút, nhất là trong những ngày thời tiết se se lành lạnh thì phải công nhận là quá tuyệt vời.

Nếu ghé Bò Tơ Quán Mộc thu này, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức vị thơm ngon tuyệt vời của bò tơ nướng tảng bạn nhé.

2. Bò tơ cháy tỏi

Bò tơ cháy tỏi là một trong những món ăn có thể thỏa mãn cả về thị giác, khứu giác và vị giác của khách hàng một cách trọn vẹn. Bản gang thịt bò tơ được mang lên bàn với khói thơm nghi ngút lan tỏa khắp không gian, chỉ hít hà thôi cũng thấy mê say rồi. Mở nắp bản gang, thực khách sẽ ngỡ ngàng với màu sắc vàng ruộm bắt mắt của những miếng thịt bò tơ xen lẫn những nhánh tỏi tươi ngập trong nước sốt xèo xèo nóng hổi. Gắp một miếng thịt bò tơ kèm nhánh tỏi thơm thưởng thức, dừng lại một vài giây bạn sẽ cảm nhận được trọn vị thịt mềm ngọt, sốt thơm đậm đà lan tỏa trong miệng cuốn hút khó dừng.

Bò tơ cháy tỏi là món ngon đem lại sự thỏa mãn cả khứu giác, thị giác và vị giác của thực khách

Trong những ngày mát trời mà thưởng thức món ngon nóng sốt tuyệt vời này thì quả là chuẩn vị!

3. Bắp bò xào măng trúc

Bắp bò xào măng trúc là món ngon có thể thưởng thức ở cả 4 mùa, nhưng chỉ khi vào vụ thu - đông, món ngon này mới cho hương vị tuyệt vời nhất. Chẳng phải tự nhiên mà nhà thơ Nguyễn Bỉnh Khiêm có câu thơ "Thu ăn măng trúc, đông ăn giá", bởi mùa thu mới là chính vụ của măng trúc, khi những khóm măng mọc mơn mởn và cho vị đậm đà, thơm ngon hơn.

Bắp bò xào măng trúc là hương vị hòa quyện tuyệt vời giữa vị mềm ngọt đậm đà của bắp bò tơ với vị giòn thơm, ngọt bùi, xen chút hơi đăng đắng đặc trưng mà cuốn hút của măng trúc vùng núi thiêng Yên Tử. 

Bắp bò xào măng trúc - một hương vị tuyệt vời của mùa thu

Thực khách sành ăn ghé Bò Tơ Quán Mộc vào mùa thu, chẳng ai quên gọi thêm trên bàn tiệc bò tơ một đĩa bắp bò xào măng trúc thơm ngon!

Những ngày đầu thu mát mẻ là lúc cực thích hợp để thưởng thức những món bò tơ nồng nàn. Bạn có muốn cùng bạn bè, người thân ghé nhà Bò Tơ ngay hôm nay không nhỉ? Cập nhật ngay những ƯU ĐÃI hot nhất tháng này TẠI ĐÂY bạn nhé!


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.34866 sec| 2030.711 kb