Bò Tơ Quán Mộc - Không gian XANH giữa lòng thành phố

- Tin tức
Bò Tơ Quán Mộc - Không gian XANH giữa lòng thành phố

Đến với Bò Tơ Quán Mộc, thực khách không chỉ được trở lại một Hà Nội của thập niên 80 xưa cũ, mà còn được hòa mình vào không gian xanh mát, tận hưởng những phút giây yên bình thư thái hiếm có khó tìm giữa lòng Thủ đô.

Những ngày mùa hè nóng nực, tưởng chừng như thật khó để tìm thấy một nhà hàng có không gian thoáng đãng và mát mẻ giữa Thành phố Hà Nội đâu đâu cũng chỉ thấy những dãy phố với nhà cao tầng san sát hoặc trung tâm thương mại. Ấy vậy mà, tại Bò Tơ Quán Mộc, mỗi một góc không gian đều tạo cho người ta cảm giác thư thái, dễ chịu như đang đứng giữa vườn xuân xanh mát. 

Không gian nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc luôn được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên

Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, nhiều thực khách tìm đến nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc để cùng bạn bè thưởng thức vài món ngon, tranh thủ tận hưởng những phút giây thư giãn, giải tỏa tinh thần dưới những mái ngói cổ rêu phong với không gian trong lành, mát mẻ. Mùa hè là thời điểm nhiều loài hoa đẹp trong khuôn viên nhà hàng nở rộ tô điểm thêm vẻ đẹp vừa có phần hoang sơ, cổ kính, vừa diễm lệ rung động lòng người.

Mùa hè là thời điểm nhiều loài hoa đẹp trong khuôn viên nhà hàng nở rộ

Thay vì dùng bữa tại những nhà hàng hiện đại nhưng không khí ngột ngạt khi vào hè, thưởng thức tinh hoa ẩm thực bò tơ trong không gian thoáng mát, với bàn ghế mộc mạc nhưng gần gũi với thiên nhiên sẽ khiến tinh thần thực khách thoải mái và dùng bữa ngon miệng hơn.

Không khí trong lành, tạo cảm giác thư thái cho thực khách khi đến với nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc.

Các món bò tơ cho khách hàng trải nghiệm tuyệt nhất vào mùa hè có thể kể đến như bò tơ cuốn bánh tráng, sách đen xào khế, dồi bò chiên, bò tơ tái chanh, gân bò ngâm sả...

Hè này, kính mời quý khách đến Bò Tơ Quán Mộc để thưởng thức ẩm thực bò tơ đệ nhất Hà Thành, tận hưởng không gian xanh mát trong lành giữa lòng thành phố!


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.03075 sec| 2026.766 kb