Bò Tơ Quán Mộc cơ sở 4 chính thức khai trương phục vụ khách hàng

- Tin tức
Bò Tơ Quán Mộc cơ sở 4 chính thức khai trương phục vụ khách hàng

Đúng như dự kiến, chiều 25/10, Bò Tơ Quán Mộc cơ sở 4 - số 2 Hoa Lư, Q. Hai Bà Trưng đã chính thức khai trương phục vụ khách hàng. Buổi lễ khai trương thành công rực rỡ với sự tham gia của đông đảo thực khách gần xa yêu mến và dành tình cảm cho Bò Tơ Quán Mộc.

Tọa lạc ngay tại đầu phố Hoa Lư, cơ sở 4 của Bò Tơ Quán Mộc ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn của dòng người qua đây bởi kiến trúc mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại, đơn sơ mà không kém phần tinh tế trong sắc vàng nổi bật đặc trưng. Khuôn viên nhà hàng rộng hơn 500m2, với bãi đỗ xe rộng rãi, đủ chỗ cho mọi phương tiện di chuyển, rất thuận tiện cho mọi thực khách khi đến thưởng thức các đặc sản của Nhà hàng.

Bò Tơ Quán Mộc số 2 Hoa Lư tưng bừng khai trương trong một chiều thu đẹp trời

Bước vào bên trong, quý khách sẽ bị hút hồn bởi không gian cổ kính đẹp đến nao lòng - không gian gợi nhớ, gợi thương cả một trời Hà Nội của thập niên 80 xưa cũ. Từ nước sơn đến những đồ vật được bài trí đơn sơ như tranh treo tường, cái bàn, cái tủ, chiếc tivi, phích nước,... tất cả đều nhuốm một màu xưa cũ. Lạc chân vào Bò Tơ Quán Mộc mà ta ngỡ như được quay trở lại thời gian, đắm chìm trong ký ức của tuổi thơ hay miên man nhớ về bao khát vọng của tuổi trẻ.

Bò Tơ Quán Mộc - Nơi lưu giữ những ký ức của thời gian

 Không chỉ độc đáo về không gian, nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực bò tơ đệ nhất Hà Thành. Hơn 40 món bò tơ được chế biến đủ kiểu như chao, xào, nướng, lẩu, nộm,... mang đầy đủ vị giác cho thực khách như đạt đến mọi cung bậc cảm xúc của đời người. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng luôn luôn phục vụ tận tình, chu đáo, giúp thực khách cảm nhận được sự trân trọng mà không kém phần gần gũi.

Đội ngũ nhân viên của Bò Tơ Quán Mộc luôn phục vụ tận tình cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất

Đặc biệt, nhân dịp khai trương, Bò Tơ Quán Mộc tặng ngay ưu đãi tất cả các loại lẩu 50% áp dụng cho quý khách đặt bàn online từ 25/10 đến 15/11.

Quý khách hãy nhanh đến cơ sở gần nhất để thưởng thức tiệc ngon trong không gian lưu giữ hồn xưa Hà Nội ngay khi còn ưu đãi nhé!


Nhận xét đánh giá (có 10 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.15307 sec| 2027.516 kb