Bò Tơ Quán Mộc đồng loạt triển khai các biện pháp phòng chống dịch

- Tin tức
Bò Tơ Quán Mộc đồng loạt triển khai các biện pháp phòng chống dịch

Trong tình hình dịch bệnh covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, Bò Tơ Quán Mộc đồng loạt triển khai các biện pháp phòng chống dịch nhằm đảm bảo an toàn cho thực khách cũng như toàn thể nhân viên, góp phần chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Ngay khi Hà Nội xác nhận có những ca mắc Covid-19 đầu tiên trong đợt bùng phát dịch thứ 2 trên cả nước, Bò Tơ Quán Mộc đã ngay lập tức triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung.

1. Các biện pháp phòng chống dịch từ phía nhà hàng

Về phía nhà hàng, Bò Tơ Quán Mộc sát sao thực hiện công tác đo nhiệt độ chéo cho toàn thể nhân viên vào mỗi buổi sáng và trước khi nhận bàn giao ca vào buổi chiều. Ban Giám đốc nhà hàng cũng quy định tất cả nhân viên phải báo cáo tình trạng sức khỏe mỗi ngày trước khi vào ca làm việc, nếu có dấu hiệu ốm, sốt hay mệt mỏi thì phải xin nghỉ tự cách ly theo dõi tại nhà và thực hiện khai báo y tế.

100% nhân viên được kiểm tra nhiệt độ và tuân thủ nguyên tắc đeo khẩu trang khi làm việc

Trong giờ làm việc, 100% nhân viên phải đeo khẩu trang kháng khuẩn, kể cả các bộ phận không tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như bộ phận bếp, tạp vụ. 

Bên cạnh các biện pháp phòng dịch từ phía nhân sự, Bò Tơ Quán Mộc cũng triển khai các biện pháp ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm virus từ bề mặt đồ vật dụng cụ một cách triệt để. Toàn bộ chén bát, cốc, thìa trước khi được mang ra phục vụ khách hàng sẽ được tiệt trùng sạch sẽ ở nhiệt độ cao. Bàn ghế, tay nắm cửa cũng được khử trùng bằng cồn 70 độ trước và sau khi tiếp đón từng lượt khách.

Nhân viên tiệt trùng chén, bát ở nhiệt độ cao trước khi phục vụ khách hàng

Ngoài ra, nhà hàng còn xông tinh dầu sả 24/24 để liên tục làm sạch môi trường không khí khiến khách hàng có thể an tâm dùng bữa trong bầu không khí trong lành.

Xông tinh dầu sả làm sạch môi trường không khí

2. Các biện pháp phòng chống dịch từ phía khách hàng

Đối với khách hàng, Bò Tơ Quán Mộc thực hiện công tác kiểm tra nhiệt độ cũng như khuyến cáo thực khách rửa tay sát khuẩn trước khi dùng bữa tại nhà hàng để tầm soát và ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm nguồn bệnh. Điều này giúp khách hàng an tâm khi vô tình tiếp xúc với các thực khách khác vào thời điểm đang dùng bữa tại nhà hàng.

Nhân viên nhà hàng thực hiện kiểm tra nhiệt độ cho thực khách 

Để hạn chế tối đa việc tiếp xúc gần giữa các thực khách dùng bữa tại nhà hàng trong cùng một thời điểm, Bò Tơ Quán Mộc cũng chủ động trong việc xếp bàn giãn cách tối thiểu 2m hoặc sắp xếp phòng riêng, khu riêng cho khách nếu có yêu cầu.

Bò Tơ Quán Mộc khuyến cáo thực khách rửa tay sát khuẩn trước khi dùng bữa tại nhà hàng

Với hàng loạt biện pháp phòng chống dịch hiệu quả được triển khai đồng bộ, Bò Tơ Quán Mộc cam kết giúp thực khách có những bữa ăn an toàn tuyệt đối trong mùa dịch.

Quý khách có nhu cầu đặt bàn tại Bò Tơ Quán Mộc xin vui lòng liên hệ CSKH 1900636882. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách!

 


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.03127 sec| 2031.469 kb