Bò Tơ Quán Mộc được VTC1 vinh danh nhà hàng phòng chống virus corona hiệu quả

- Tin tức
Bò Tơ Quán Mộc được VTC1 vinh danh nhà hàng phòng chống virus corona hiệu quả

Vừa qua, trong bản tin trưa phát sóng ngày 15/02/2020 của Đài Truyền hình VTC1, nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc vinh dự được nêu tên là một trong những nhà hàng có những biện pháp tích cực trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Covid-19 gây ra.

Ông Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc trả lời phỏng vấn trên bản tin của Đài Truyền hình VTC1 về các phương pháp phòng chống dịch bệnh tại nhà hàng.

Ngay khi thông tin được dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp trên thế giới cũng như ở trong nước có nhiều diễn biến phức tạp, Bò Tơ Quán Mộc đã triệt để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hệ thống các nhà hàng luôn sát sao thực hiện 7 biện pháp phòng chống dịch đã được Ban Giám đốc phê duyệt.

Vào mỗi buổi sáng, hay giờ giao ca buổi chiều, các quản lý nhà hàng thực hiện kiểm tra thân nhiệt cho tất cả nhân viên trước khi họ nhận ca làm việc. 
100% nhân viên trong toàn hệ thống tuân thủ nguyên tắc đeo khẩu trang trong quá trình làm việc, kể cả những bộ phận ít tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như bộ phận bếp.
Toàn bộ bát, đĩa, thìa, cốc,... đều được tiệt trùng ở nhiệt độ cao và lau khô trước khi phục vụ thực khách.
Trước và sau khi phục vụ khách, nhà hàng sẽ khử trùng bàn ghế bằng cồn 70 độ.
Sau mỗi 15 phút, các nhân viên phải rửa tay bằng nước rửa tay sát khuẩn để phòng ngừa tối đa sự lây nhiễm vi khuẩn, virus.
Mỗi tầng của nhà hàng sẽ được đặt một nồi xông tinh chất gừng và sả để tiêu diệt vi khuẩn trong môi trường không khí.
Trước cửa mỗi nhà hàng luôn có một khu vực rửa tay sát khuẩn cho mọi khách hàng để thực khách hoàn toàn yên tâm nhập tiệc.

Đối với Bò Tơ Quán Mộc, không có gì quan trọng hơn sức khỏe của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng làm tất cả để Bò Tơ Quán Mộc là điểm đến an toàn, khiến khách hàng an tâm tuyệt đối trong mùa dịch!


Nhận xét đánh giá (có 11 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
1.51168 sec| 2031.68 kb