Bò Tơ Quán Mộc ra mắt lẩu mới: Lẩu ếch măng cay

- Tin tức
Bò Tơ Quán Mộc ra mắt lẩu mới: Lẩu ếch măng cay

Mùa đông này, nhà Bò Tơ Quán Mộc hân hạnh giới thiệu một hương vị lẩu mới đến với thực khách: lẩu ếch măng cay. Đây là món lẩu thơm ngon, có giá trị dinh dưỡng cao được rất nhiều người yêu thích.

Có thể nói, lẩu là một món ăn được người Việt ưa chuộng khi tổ chức các bữa tiệc ngày đông, bởi món ăn nóng hổi này vừa giúp xua tan cái lạnh, vừa tạo nên bầu không khí ấm cúng, gắn kết các thành viên trong buổi tiệc. Ở các vùng quê sông nước, lẩu ếch măng cay là món ăn thường thấy trong các bữa tiệc tại gia, bởi nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm mà hương vị lại hấp dẫn, kích thích vị giác tuyệt vời.

Nắm bắt được nhu cầu của thực khách, sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu về món ăn này, các đầu bếp của Bò Tơ Quán Mộc đã ra mắt công thức món lẩu ếch măng cay thơm ngon đặc biệt. Nước dùng chua chua cay cay vừa đủ, hương vị ngọt thơm của thịt ếch đồng hòa quyện trong vị chua cay đậm đà của măng ớt đúng là tuyệt phẩm của ngày đông. Giờ đây, khi ghé nhà Bò Tơ Quán Mộc, thực khách cũng có thể gọi một nồi lẩu ếch măng cay để thay đổi vị bên cạnh những món bò tơ quen thuộc.

Lẩu ếch măng cay - Hương vị lẩu dân dã thơm ngon của vùng sông nước Việt

Dù mới ra mắt được một thời gian, thế nhưng lẩu ếch măng cay đã trở thành một trong những hương vị lẩu được yêu thích nhất tại Bò Tơ Quán Mộc. Món lẩu hấp dẫn này thường được dùng vào cuối buổi tiệc, mang lại vị ngon nồng nàn lạ miệng sau khi thực khách đã thưởng thức vài ba món bò tơ.

Tiết trời se se lành lạnh, cùng gia đình hay những người bạn thân quây quần bên nồi lẩu ếch măng cay ấm nồng, xuýt xoa xì xụp vị lẩu chua cay tê tái, nhâm nhi thịt ếch đồng dai ngon thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn!

Mùa đông này, kính mời quý khách ghé nhà Bò Tơ để thưởng thức hương vị lẩu ếch măng cay đậm đà thơm ngon với những ƯU ĐÃI hấp dẫn giúp tiệc ngon thêm trọn vẹn!

 


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.03026 sec| 2014.672 kb