Bò Tơ Quán Mộc ra mắt món mới: Món Ngon Đồng Quê

- Tin tức
Bò Tơ Quán Mộc ra mắt món mới: Món Ngon Đồng Quê

Sau một thời gian dài ấp ủ với mong muốn mang đến cho thực khách những hương vị mới mẻ và hấp dẫn từ ẩm thực dân gian, Bò Tơ Quán Mộc xin ra mắt toàn thể quý khách menu mới: MÓN NGON ĐỒNG QUÊ.

Gồm những món đặc sản đồng quê vừa gần gũi nhưng không kém phần hấp dẫn đối với người dân Việt như ếch đồng xào măng, ếch đồng rang muối, bao tử cá xào dưa, cá trắm giòn xào nấm,... menu mới nhà Bò Tơ Quán Mộc sẽ đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn tuyệt vời trên bàn tiệc. Trong bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu tới quý khách một số món ngon đặc biệt mới ra mắt lần này.

Một số món ngon đồng quê nổi bật mới được ra mắt tại Bò Tơ Quán Mộc

Bao tử cá xào dưa

Bao tử cá xào dưa là món ăn dân dã của các làng quê ven vùng sông nước Việt. Phần bao tử cá tưởng chừng như không được mấy ưa chuộng nhưng nếu biết cách chế biến, tẩm ướp xào với dưa cải muối chua thì trở thành món ngon tuyệt vời khi ăn kèm trong bữa cơm gia đình. Bao tử cá giòn sần sật, xào chung với dưa cải và cà chua, hương vị ngậy ngon đậm đà vô cùng hấp dẫn.

Bao tử cá xào dưa

Ếch đồng rang muối

Thịt ếch vốn là đặc sản đồng quê rất được ưa chuộng không chỉ bởi vị ngon ngọt mà còn có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Thịt ếch đồng có thể chế biến hàng chục kiểu đều ngon như ếch xào sả ớt, ếch om chuối, ếch rang muối, ếch xào măng, cháo ếch, lẩu ếch,... Trong đó, ếch đồng rang muối là món ăn tuy được chế biến đơn giản mà có sức cuốn hút lạ kỳ.

Từng miếng ếch rang giòn rụm, dậy mùi thơm ngon với xả tươi và lá lốt chiên giòn ăn ngon tê tái, trẻ già đều mê.

Ếch đồng rang muối

Ếch đồng xào măng

Trong các món ếch, xét về độ thơm ngon, dậy vị vương vấn thì ếch đồng xào măng là chắc chắn là món số 1. Từng thớ thịt ếch săn chắc ngậm vị măng chua thanh đậm đà, hòa quyện với vị cay cay tê tê của ớt kèm hương vị đặc trưng của lá tía tô tạo nên món ngon kích thích vị giác tột cùng, chén miếng nào say mê miếng đó.

Ếch đồng xào măng

Những ngày hè oi bức, trong không gian phố xưa mát mẻ, thưởng thức những món ngon đậm vị đồng quê mà nghe nỗi nhớ nhà dâng lên da diết. 

Mùa hè này, kính mời quý khách ghé nhà Bò Tơ, thưởng món mới, ngắm "cảnh xưa", nghe đời nên thơ những ngày vui sống!


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.03311 sec| 2022.68 kb