BÒ TƠ QUÁN MỘC: ĐIỂM ĐẾN AN TOÀN MÙA COVID

- Tin tức
BÒ TƠ QUÁN MỘC: ĐIỂM ĐẾN AN TOÀN MÙA COVID

Bạn đang cần tìm một không gian riêng tư để gặp gỡ bạn bè, người thân? Bạn muốn tìm khu riêng để đảm bảo an toàn khi ăn uống trong mùa dịch? Vậy thì Bò Tơ Quán Mộc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, thì nhu cầu tìm kiếm những không gian riêng, những khu riêng là mong muốn của rất nhiều thực khác. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, hiện tại hầu hết các cơ sở của Bò Tơ Quán Mộc đều có hệ thống phòng riêng rộng rãi và sạch sẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi ghé nhà hàng dùng bữa trong mùa dịch này.

Với diện tích rộng rãi lên tới 1000m2, nhiều tầng phục vụ, mỗi cơ sở Bò Tơ Quán Mộc có thể tiếp trọn đoàn khách của các công ty quy mô lớn từ 200 - 400 người. Hiện nay, hầu hết các cơ sở của chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc đều có phòng riêng dành cho các đoàn khách nhỏ từ 10 - 30 người, khu riêng có thể đón những đoàn khách lớn từ 60 - 130 người. Vì vậy các thực khách có thể thoải mái thưởng thức bữa tiệc tất niên trong một không gian rộng rãi.

Nhà hàng thực hiện giãn cách theo đúng quy định và có vách ngăn an toàn giữa các bàn
Nhà hàng thực hiện giãn cách theo đúng quy định và có vách ngăn an toàn giữa các bàn

An toàn cho quý thực khách luôn được Bò Tơ Quán Mộc đặt lên hàng đầu, nhà hàng tuân thủ giãn cách theo đúng quy định, các khu riêng, phòng riêng luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách. Đặc biệt, nghiêm chỉnh thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như:

✔️ Kiểm tra thân nhiệt của nhân viên mỗi ngày trước khi vào làm việc

✔️ Khu vực phòng riêng, khu riêng, vách ngăn an toàn

✔️ Toàn thể nhân viên đeo khẩu trang khi tiếp xúc với khách hàng và rửa tay sát khuẩn sau mỗi 15p

✔️ Tiệt trùng chén bát ở nhiệt độ cao trước và sau khi khách hàng sử dụng

✔️ Khử trùng bàn ghế bằng cồn 70 độ trước và sau khi phục vụ thực khách

✔️ Xông gừng, sả thường xuyên để sát khuẩn cho môi trường không khí

✔️ Cung cấp nước rửa tay sát khuẩn cho mọi khách hàng

Không gian Hà Nội xưa đầy hoài niệm 

Đưa thực khách ngược dòng thời gian về với Hà Nội của 40 năm về trước, Bò Tơ Quán Mộc mở ra một không gian kiến trúc ấn tượng, vừa lạ vừa quen với những khung cảnh xưa cũ, giản dị, đạm bạc nhưng dịu dàng, ấm áp. Thực khách đến đây không chỉ để trải nghiệm ẩm thực mà còn để trải nghiệm một không gian gợi nhiều ký ức ấu thơ, đong đầy cảm xúc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình. Mỗi một khung cửa gỗ, chiếc bàn, cái ghế, thậm chí là rèm cửa, chạn bát đều ẩn dấu hình bóng một Hà Nội thập niên 80 - thời điểm khốn khó, vất vả nhưng lại chan chứa tình người và tiếng cười vô tư của những đứa trẻ.

Nguyên liệu bò tơ được lựa chọn đúng theo tiêu chí TƯƠI – SẠCH – NGON để đảm bảo món ăn tròn vị, giữ được sự tươi ngon đặc trưng của thịt. Cùng với đó, các món ăn được chế biến theo công thức riêng biệt, có phần tinh tế và cầu kỳ. Ngay cả việc nêm nếm, gia giảm gia vị cũng phải được làm một cách bài bản, chăm chút, chỉ để mong mang đến được hương vị vẹn nguyên, phảng phất dáng vẻ thanh cao của chốn Hà thành.

Ngồi giữa khung cảnh phố Xưa Hà Nội, ngắm dòng người tất bật qua khung cửa sổ gỗ xanh, thư giãn trong không gian ấm cúng như nhà mình, rồi nếm thử một miếng bò tơ chín mềm nóng hổi, thực khách sẽ cảm thấy cả miền ký ức Hà Nội thập niên 80 chợt thu bé lại, mênh mang và đầy thương!

Bò Tơ Quán Mộc CAM KẾT chung tay hành động vì sức khỏe toàn dân, mang đến môi trường an toàn nhất cho quý thực khách!

Kính mời quý khách cùng gia đình ghé Bò Tơ Quán Mộc và cùng trải nghiệm nhé!


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.10199 sec| 2030.258 kb