“ĐỘI ĐẠI SỨ” ĐỘC NHẤT TẠI BÒ TƠ QUÁN MỘC

- Tin tức
“ĐỘI ĐẠI SỨ” ĐỘC NHẤT TẠI BÒ TƠ QUÁN MỘC

Nhắc đến từ đại sứ nhiều người sẽ nghĩ đến công việc nhân viên ngoại giao cao cấp tại một quốc gia khác. Tại Bò Tơ Quán Mộc cũng có  những “đại sứ” độc nhất mà chỉ ở đây mới có.

“Đội đại sứ” là cái tên thể hiện sự tôn trọng cũng như gần gũi mà Bò Tơ Quán Mộc dành để gọi những chú bảo vệ siêu thân thiện và nhiệt tình tại các cơ sở của Bò Tơ Quán Mộc.

Các chú đại sứ đều ở cái tuổi mà nhẽ ra người ta được nghỉ ngơi, vui vẻ bên con cháu, nhưng các chú vẫn lao động bằng chính sức lực của mình để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Các chú luôn làm việc với một tinh thần lao động hăng say, hết mình vì công việc. Hoàn cảnh của các chú cũng rất khó khăn, các chú chẳng có mong muốn gì lớn lao cả, chỉ muốn có công việc ổn định để kiếm thêm thu nhập và muốn được gắn bó lâu dài với Bò Tơ Quán Mộc.

Cảm ơn các chú đại sứ đã cống hiến hết mình tại Bò Tơ Quán Mộc, cảm ơn các chú đã không quản nắng mưa giúp khách hàng hàng dắt xe, cảm ơn các chú vì luôn tươi cười, trìu mến với khách hàng dù cho công việc có vất vả thế nào. Mong rằng các chú sẽ có thật nhiều sức khỏe để có thể hoàn thành tốt công việc của mình.

 


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.03177 sec| 2013.563 kb