HÈ RỘN RÀNG: GỌI NGAY TOP 3 MÓN NGON THANH MÁT, GIẢI NHIỆT CỰC ĐÃ TẠI BÒ TƠ QUÁN MỘC

- Tin tức
HÈ RỘN RÀNG: GỌI NGAY TOP 3 MÓN NGON THANH MÁT, GIẢI NHIỆT CỰC ĐÃ TẠI BÒ TƠ QUÁN MỘC

Tiếng ve kêu râm ran, những cơn nắng oi ả báo hiệu một mùa hè đã đến. Tiết trời nắng nóng cũng ít nhiều khiến cơ thể chúng ta mệt mỏi, khó chịu và dễ chán ăn. Giải pháp hàng đầu cho việc này chính là lựa chọn những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho cơ thể mà vẫn có đủ dinh dưỡng cho cơ thể trong những ngày nắng nóng này. Hãy tham khảo Top 3 món ngon thanh mát của nhà Bò Tơ Quán Mộc bạn nhé:

1. Bò Tơ Cuốn Bánh Tráng:

Sự hòa quyện của miếng thịt bò tơ tươi béo, "thanh mát", hơi "chua, chát" của các loại rau củ, miếng bánh tráng phơi sương dẻo, dai, thơm lừng mùi gạo, chấm chút nước chấm mắm nêm đậm đà, chuẩn bị miền Trung; cắn một miếng, tất cả như “hòa tan” nơi đầu lưỡi, để lại vô vàn “cảm xúc” trong khoang miệng.

Hương vị thanh mát mê ly, thịt bò thượng hạng đầy đủ dinh dưỡng, món ngon cho những chiều chán cơm chắc chắn phải gọi ngay bò tơ cuốn bánh tráng thanh mát, chấm đẫm ngay vào bát mắm nêm, rau củ tươi ngon sẽ giúp giải nhiệt nắng nóng cực hiệu quả

2. Salad rau trộn sốt chanh leo

Trước khi đến món chính, thưởng thức một chút Salad thanh mát sẽ kích thích cảm giác thèm ăn của thực khách và khiến các món ăn chính đỡ ngán hơn, đặc biệt với công thức sốt chanh leo chua ngọt đặc biệt, món ngon Salad rau trộn sốt chanh leo chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

 

Giải nhiệt thanh mát thì rau xanh chính là lựa chọn hàng đầu, nhưng với salad chanh leo của nhà Bò Tơ Quán Mộc, sốt chanh leo chua ngọt với công thức khác lạ, thơm ngon chỉ muốn ăn mãi, lại có rau salad tươi sạch được nhập và chế biến ngay trong ngày, chắc chắn sẽ khiến bạn phải tấm tắc khen khi thưởng thức đĩa salad hấp dẫn này.

3.  Chè sương sa giải nhiệt thanh mát:

Thời tiết nắng nóng càng khiến cơ thể mệt mỏi, mất nước, lựa chọn hàng đầu chính là một cốc chè thơm ngon, đầy topping, nhai vui miệng lại thanh mát cả người.  

Thời tiết nắng nóng mà có bát chè ngọt mát, thơm thơm vị cốt dừa, cùng thạch lai rai vui miệng thì còn gì bằng. Thưởng thức xong mâm bò tơ thượng hạng, hấp dẫn tại nhà Bò Tơ lại có ngay cốc chè thanh mát, dễ ghiền thì bao nhiêu nắng nóng cũng sẽ tan biết ngay thôi.

Nếu bạn vẫn chưa biết ăn gì vào những ngày nắng nóng thế này, hãy tham khảo ngay Top 3 món ngon thanh mát, dễ ăn lại dễ nghiền này nhé. Với hơn 40 đặc sản hấp dẫn từ bò tơ thượng hạng, Bò Tơ Quán Mộc luôn sẵn sàng phục vụ quý thực khách mỗi khi ghé thăm.

Kính mời quý thực khách cùng thưởng thức!

 


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.04084 sec| 2028 kb