Hương vị Bò tơ xông hơi mới được thực khách vô cùng yêu thích

- Tin tức
Hương vị Bò tơ xông hơi mới được thực khách vô cùng yêu thích

Vốn là một món tủ quen thuộc của nhà Bò Tơ Quán Mộc, nhưng nay Bò tơ xông hơi đã được chế biến theo phương thức hoàn toàn mới giúp món ăn thơm ngon, đậm đà hơn. Hương vị Bò tơ xông hơi mới mẻ, hấp dẫn này đang được thực khách vô cùng yêu thích!

Tuyệt phẩm Bò tơ xông hơi mới khác với hương vị cũ như thế nào?

Nếu như trước đây, món Bò tơ xông hơi được chế biến bằng thịt bò tơ thái miếng mỏng, tận dụng nhiệt nóng của đá khi tác dụng với hơi men để làm chín thì hiện tại, món ngon này được chế biến bằng thịt bò tơ thái miếng vuông vức, dày dặn, ướp gừng và sốt đặc trưng và xông bằng nồi hơi cách thủy. Từng miếng thịt ngấm đượm gia vị và chín từ từ trong nồi xông cho vị mềm ngọt, đậm đà, kích thích vị giác hơn hẳn.

 Bò tơ xông hơi được chế biến theo phương thức mới cho hương vị mềm ngọt, đậm đà hơn

Lựa chọn xông cách thủy thay vì xông bằng rượu vang hoặc bia như trước đây cũng giúp món ăn giữ nguyên được vị thơm sữa đặc trưng của thịt bò tơ, đồng thời cũng giúp những thực khách không thể sử dụng rượu, bia an tâm hơn khi thưởng thức. 

Khi nồi xông được đặt lên bếp ga vặn lửa liu riu, trong lúc chờ đợi thịt chín thực khách có thể tranh thủ thưởng thức một vài món ngon khác của nhà hàng, vui vẻ cười đùa bên những câu chuyện phiếm, cảm nhận hương vị của thịt bò tơ hòa quyện sốt thơm nồng nàn lan tỏa trong không gian phố xưa ấm cúng.

Gắp một miếng thịt bò tơ chín mềm thưởng thức với mắm nêm, thực khách sẽ cảm nhận được vị mềm ngọt đậm đà hòa quyện bâng khuâng nơi đầu lưỡi. Những ngày đông se lạnh, nhâm nhi hương vị thơm ngon này cùng dăm ba chén Bách Nhật tửu cay nồng thì ngon hết sảy!

Nhiều thực khách khen ngợi hết lời với hương vị Bò tơ xông hơi mới mẻ, thơm ngon

Dù mới được ra mắt phục vụ khách hàng chưa lâu nhưng món ngon này đã ngay lập tức nhận được cảm tình của nhiều thực khách với những lời ngợi khen có cánh. Chị Lily Phan, 29 tuổi, nhân viên văn phòng tại quận Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: "Mình đã thưởng thức cả 2 hương vị cũ và mới của món Bò tơ xông hơi thì thấy cách chế biến mới này cho món ăn vị ngon hơn, đậm đà hơn và màu sắc cũng bắt mắt hơn."

Hương vị Bò tơ xông hơi mới đang được rất nhiều thực khách yêu thích

Còn theo cảm nhận của anh Đỗ Quốc Anh, 30 tuổi, nhân viên marketing tại quận Hà Đông, Hà Nội: "Mình thấy món này được tẩm ướp rất vừa vặn và không hề dai, cách chế biến vừa xông hơi vừa lai rai thưởng thức rất thích hợp với dân nhậu như mình."

Có thể khẳng định, chắc chắn hương vị thơm ngon này sẽ trở thành một trong những món tủ được yêu thích nhất nhà Bò Tơ Quán Mộc mùa đông năm nay.

Ghé nhà Bò Tơ Quán Mộc dịp này, bạn đừng quên thưởng thức ngay món mới tuyệt vời này nhé!


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.03255 sec| 2027.273 kb