Khám phá không gian đặc sắc cùa Bò Tơ Quán Mộc cơ sở 5

- Tin tức
Khám phá không gian đặc sắc cùa Bò Tơ Quán Mộc cơ sở 5

Mỗi cơ sở của chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc đều mang những điểm nhấn tinh tế khác biệt về thiết kế không gian. Hãy cùng chúng tôi khám phá không gian đặc sắc của Bò Tơ Quán Mộc cơ sở 5: 88 Ngã tư Vạn Phúc - Hà Đông nhé.

Dù mới khai trương chưa đầy một tháng, nhưng tiếng lành đồn xa, Bò Tơ Quán Mộc cơ sở 5 đã được đông đảo thực khách quận Hà Đông biết đến với ẩm thực bò tơ ngon ngất ngây và không gian độc đáo mang hơi thở Hà Nội thập niên 80 đầu tiên và duy nhất tại khu vực này.

Ngay khi bước vào nhà hàng, thực khách đã bất ngờ với gian phòng khách đẹp mê ly được phục dựng tái hiện trọn vẹn những ký ức Hà Thành thời bao cấp. Sững sờ chạm lại những đồ vật cổ xưa như chiếc tivi đen trắng nhỏ, chiếc đài cát sét hay chiếc ghita đã bạc màu, biết bao thực khách đã rưng rưng xúc động như chạm lại miền nhớ của tuổi thơ. 

Khu vực cổng chào đón khách còn được hết lời khen ngợi bởi muôn sắc đèn lồng lung linh như góp phần đưa thực khách trở lại với những ước mơ - những khát khao của tuổi trẻ.

Bước chân lên tầng 2 của nhà hàng, thực khách sẽ thật sự thích thú với không gian thoáng đãng và rộng rãi, mỗi góc bàn đều được trang trí đẹp mắt với những bức tranh gợi nhớ lại thời bao cấp đã qua. 

Những hình ảnh về Tết xưa đầm ấm và đầy ắp niềm vui, tiếng cười bỗng chốc trở về trong tâm trí khi ngắm nhìn những bức tranh quý giá về Tết cổ truyền dân tộc.

Từ 11/12 đến hết 21/12/2019, Bò Tơ Quán Mộc cơ sở 5 dành tặng ưu đãi lẩu 50% cho tất cả quý khách đặt bàn online qua fanpage https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/ .

Kính mời quý khách ghé thăm và trải nghiệm!


Nhận xét đánh giá (có 8 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.06814 sec| 2018.492 kb