Ký Ước Tuổi Học Trò

- Tin tức
Ký Ước Tuổi Học Trò

Khi lớn lên, mỗi người trong chúng ta đều phải sống, đều phải đi xa và tự hoàn thiện bản thân. Nhưng đôi lần, chúng ta vẫn sẽ luôn nhớ về quá khứ, về mái trường, đứa bạn ngồi cùng bàn và về những người thầy - người cô. 

Thời gian trôi đi phủ một lớp bụi mờ lên kí ức cứ ngỡ mãi mãi không thể phai nhòa. Dòng đời tấp nập, mưu sinh ngược xuôi có ai dám cá không đôi ba lần "dọn dẹp" rồi để quên kỉ niệm nơi ngăn kéo quá khứ?

Những kỷ niệm chỉ còn lại trong hoài niệm, trong giấc mơ của mỗi người

Thanh xuân, mấy ai không mơ hồ, không đôi lần lạc đường để đến khi nhìn lại thì năm tháng ấy cũng trôi tuột mất rồi. Chẳng ai trên đời này có thể nắm giữ vẹn nguyên tất cả khoảnh khắc, cảm xúc trong ngần thuở mới vào đời nơi sân trường chất chứa cả bầu trời kỉ niệm. Ngay cả ta, kẻ lắm suy tư, hoài niệm cũng đánh rơi vài an yên thanh xuân vườn trường trên hành trình trưởng thành.

Nơi đó mang cho chúng ta những kỷ niệm khó có thể lãng quên. Đó là tiếng giảng bài ấm áp, trầm bổng của những giờ văn say mê hồn ta, là tiếng thước kẻ ran ran trên bảng của thầy dạy toán kẻ từng đường thẳng. Đó là những định luật khô cằn của môn lý "khó nhằn", những kí hiệu dài ngoằng một thời khiến ta khó chịu của hóa học. Nơi vang lên hào sảng một thời ‘hoa máu’ của dân tộc anh hùng, là những phút giây ‘du lịch’ vòng quanh thế giới của môn địa. Những kí ức ấy làm sao có thể vội vàng quên lãng đi?

Là nơi cùng những người bạn, vui đùa, tinh nghịch tiếng cười tan trong nắng, là nước mắt hoen màu thay cho câu tạm biệt của lũ bạn cùng lớp.

Cả khoảng trời vô tư, hồn nhiên cứ thế đầy ắp kỉ niệm mỗi lần nghĩ về

 Nếu được ghi lại những kí ức đẹp đẽ đó, ai cũng muốn ghi lại, lưu giữ ở một góc đẹp nhất trong tâm hồn. Để rồi mỗi lần cuộc đời ngoài kia có mệt mỏi tới đâu chỉ cần xem lại những thước phim đó và thầm cười mãn nguyên. Chúng ta đã có một tuổi học trò thật đẹp, để thấy ta không hề già đi, vẫn nhiệt huyết, hăng say lưu giữ thanh xuân tươi đẹp.

Nếu bạn muốn tìm lại những mảng ký ức đó đừng ngần ngại đến với Bò Tơ Quán Mộc - Nơi lưu giữ những khoảng trời tuổi học trò.

 


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.03064 sec| 2022.258 kb