Lẩu Bò Sài Gòn: Một Nét Chấm Phá Kiêu Hãnh

- Tin tức
Lẩu Bò Sài Gòn: Một Nét Chấm Phá Kiêu Hãnh

Nhắc tới ẩm thực đường phố Sài Gòn, không thể không nhắc tới Lẩu Bò Sài Gòn: một nét chấm phá kiêu hãnh trong nghệ thuật ẩm thực nơi đây. Thật tuyệt vời khi từ hôm nay, món ngon nổi tiếng trứ danh này đã có trong thực đơn của Bò Tơ Quán Mộc.

Nhớ tới Sài Gòn, tôi băn khoăn nhớ đến hình ảnh những chuyến tàu Nam Tiến, chở bao hoài bão ước mơ của một thời khó nhọc. Đối với mỗi con người đã từng vào Nam ra Bắc, được thưởng thức ẩm thực Sài Gòn thì luôn bị hấp dẫn bởi cái gì đó vừa tươi trẻ, vừa cổ kính ẩn giấu trong những vị mặn, vị ngọt luôn thường trực và lan tỏa trong từng món ăn ở nơi đây, chẳng lẫn vào đâu được. Và Lẩu Bò Sài Gòn cũng vậy.

Lẩu bò Sài Gòn: Nét chấm phá kiêu hãnh của Bò Tơ Quán Mộc

Lẩu bò Sài Gòn: Nét chấm phá kiêu hãnh của ẩm thực đường phố Sài Gòn nay đã có tại Bò Tơ Quán Mộc.

Nước dùng của Lẩu Bò Sài Gòn được chế tạo từ công thức tuyệt mật của những người đầu bếp chính gốc Sài Gòn, có vị ngọt thanh được hòa quyện từ nước xương bò hầm trong suốt 10-12h với các loại gia vị đặc trưng chỉ có ở Nam Bộ. Phần thịt bò thả lẩu là những phần thịt ngon nhất của bò tơ tươi non còn thơm mùi sữa, có cả nạc cả bì, vừa mềm vừa dai, ăn nhiều cũng không hề bị ngấy. Bên cạnh đó, những miếng gân bò tơ dai giòn sần sật được nhúng qua nước lẩu sẽ tạo thêm vị ngon lạ miệng cho mọi thực khách.

Một điểm khác biệt giữa lẩu bò Sài Gòn với đa số món lẩu bò khác là nước lẩu rất phù hợp dùng với bún. Gần cuối bữa tiệc, đừng quên thử dùng một chút bún với nước lẩu đậm đà, bạn sẽ có ngay một tô phở bò đặc biệt ngọt và ngon không cưỡng nổi.

Ngay hôm nay, hãy đến với Bò Tơ Quán Mộc để thưởng thức hương vị Lẩu Bò Sài Gòn thơm ngon trứ danh này nhé!


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.02974 sec| 2018.688 kb