Muốn tổ chức sinh nhật lãng mạn không thể thiếu những yếu tố này!

- Tin tức

Tổ chức sinh nhật lãng mạn – gia vị cho cuộc sống thêm ngọt ngào

Tổ chức sinh nhật cho người yêu – cần lắm chút lãng mạn nhẹ nhàng

Nếu bạn muốn làm sinh nhật cho người yêu thì nhất định phải chú ý đến sự lãng mạn, bên cạnh yếu tố bất ngờ thì sự lãng mạn cũng sẽ giúp bữa tiệc trở nên thân mật và gần gũi hơn. Tất nhiên, cách thức tạo sự lãng mạn cho cả đối tượng là nam hay nữ đều sẽ khác nhau. Thông thường, để tổ chức sinh nhật cho bạn gái sẽ đòi hỏi bạn phải thật cầu kỳ trong sự chuẩn bị, nên có hoa tươi, có bong bóng trang trí sinh nhật, có thêm bánh kem ngọt ngào và một hộp quà xinh xắn, tone màu chủ đạo nên là màu hồng hoặc màu đỏ để mang đến cảm giác yêu thương nồng cháy. Còn nếu tổ chức sinh nhật cho bạn trai, bạn nên chọn đồ trang trí có tone màu lạnh, ngay cả bóng bay tráng trí sinh nhật cũng nên chọn loại có màu sắc trầm một chút. Quà tặng cho “chàng” nên là những thứ thiết thực như đồng hồ, áo sơ mi hoặc carvat… Hoặc bạn có thể lựa theo sở thích của đối phương để lựa quà phù hợp.

Tổ chức sinh nhật cho vợ - chồng, lãng mạn là điều không thể thiếu

Người ta vẫn thường đùa vui : “Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu”. Điều này quả thực hết sức phiến diện và mang đến những cái nhìn nặng nề cho quan hệ vợ - chồng. Vốn dĩ, hôn nhân chính là cánh cửa mới, để tình yêu song hành cùng những nghĩa vụ và trách nhiệm mới. Có thể trong cuộc sống, những sóng gió đổ ập vô tình khiến tình yêu dần mất lửa và chai sạn. Thứ có thể giúp bạn, có lẽ chính là sự lãng mạn trong cuộc sống. Tổ chức sinh nhật cho vợ hay cho chồng nếu có thể đem lại sự lãng mạn thì cũng giống như bạn đang tưới nước cho mầm xanh, là một cách để khơi gợi cảm xúc, hâm nóng tình cảm gia đình.

Bạn cần lưu ý những gì để tổ chức sinh nhật lãng mạn cho người ấy

Khi tổ chức sinh nhật cho vợ, bạn nên chú ý thật nhiều đến cảm xúc của cô ấy - người phụ nữ đã quyết định từ bỏ cuộc sống tự do để cột mình vào những nỗi lo gia đình không tên. Hãy tỉ mẩn trong cách chăm sóc cô ấy vào ngày sinh nhật, nên để người phụ nữ ấy có cảm giác như “bà hoàng” trong ngày kỷ niệm của riêng mình, những món quả nhỏ như bó hoa hồng tươi thắm hay một món trang sức xinh đẹp chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng tuyệt vời.

Nếu bạn tổ chức sinh nhật cho chồng mình, hãy quan tâm đến anh ấy nhiều hơn một chút so với thường ngày. Đàn ông có thể không nhạy cảm bằng phụ nữ, nhưng họ lại rất dễ thỏa mãn khi được chiều chuộng. Việc tổ chức sinh nhật lãng mạn sẽ khiến tình cảm được hâm nóng hơn, đặc biệt là với một bàn tiệc trải hoa hồng, có kèm rượu vang hay sâm panh thì càng tuyệt!

Bò Tơ Quán Mộc sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc sinh nhật lãng mạn như thế nào?

Tổ chức sinh nhật 2 người cực lãng mạn!

Nếu bạn muốn có một bữa tiệc sinh nhật lãng mạn dành cho 2 người, với một  bàn tiệc đầy hoa tươi và nến, thêm một chai vang thượng hạng cùng những món ăn ngon miệng nóng hổi thì Bò Tơ Quán Mộc chính là nơi bạn cần đến.

Chúng tôi tặng bạn gói quà tặng sinh nhật cực ý nghĩa và hấp dẫn. Chỉ cần alo đặt bàn, bạn sẽ được tặng ngay ưu đãi giảm 10% hóa đơn tiệc và một bàn trang trí hoa nến lãng mạn đẹp lung linh.

Chỉ cần nhấc máy alo đặt bàn tiệc sinh nhật, bạn sẽ có ngay không gian cực lãng mạn, "cộng điểm" trong mắt người ấy

Hơn hết, không gian ấm cúng, gần gũi của nhà hàng cũng gấp phần nào nên một bữa tiệc hoàn hảo. Được bài trí theo phong cách Phố Xưa Hà Nội, nhà hàng tạo cảm giác như giãn và thoải mái như ở nhà cho thực khách. Dù mang phong vị cổ xưa nhưng lại không kém phần tinh tế và mới lạ với dãy hành lang được treo đầy đèn lồng mắt bắt, hoa lệ không kém bất cứ nơi đâu.

Nếu muốn sự yên tĩnh dành cho bữa tiệc sinh nhật 2 người, chúng tôi sẵn sàng sắp xếp một phòng riêng để bạn cảm nhận được sự thoải mái và thăng hoa trong ngày vui của mình.

Nếu bạn có ý kiến trang trí sinh nhật mới mẻ khác và muốn tự tay thực hiện, Bò Tơ Quán Mộc cũng sẵn sàng tạo điều kiện để khách hàng sử dụng các gói dịch vụ ngoài mà không tính phí. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẵn sàng tư vấn và thiết kế miễn phí phông bạt trang trí sinh nhật nếu quý khách yêu cầu!

Địa điểm tổ chức sinh nhật đông người mà không kém phần lãng mạn!

Muốn tổ chức sinh nhật cho chồng, cho vợ, cho người yêu nhưng phải vừa đông vui, vừa lãng mạn? Đến Bò Tơ Quán Mộc ngay để được đáp ứng mọi nhu cầu đi nào!

Chúng tôi biết cách làm thế nào để một bữa tiệc sinh nhật trở nên đông vui hơn, rôm rả hơn và cũng biết cách để khiến những bữa tiệc ấy thêm phần lãng mạn với gói quà tặng cực đã!

+ MIỄN PHÍ Không gian trang trí ngập tràn nến và hoa lung linh, lộng lẫy.

+ TẶNG KÈM bánh sinh nhật cao cấp size to, hương vị thơm ngon, ngọt mát. (Áp dụng với bàn từ 10 người trở lên)

+ GIẢM NGAY 10% tổng hoá đơn khi đặt bàn trước hoặc sau sinh nhật đến 7 ngày.

Tiệc đông người những vẫn cực lãng mạn với gói quà tặng siêu hời của Bò Toe Quán Mộc

Điều tạo nên yếu tố lãng mạn đầu tiên chính là không gian. Bất kể bữa tiệc của bạn chỉ dành cho 2 người hay hàng chục người thì với không gian đẹp mắt, rực rỡ, gần gũi, gam màu nóng chủ đạo thì đều có thể mang đến cảm giác lãng mạn và thân thiết. Ngoài ra, sự lãng mạn còn được tạo nên bởi bầu không khí của nhà hàng. Chắc chắn nếu bạn chọn một nhà hàng quá ồn ã, náo nhiệt, nhiều tiếng động thì sẽ chẳng thể nào lãng mạn nổi. Tất nhiên, nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc luôn tạo được sự thư giãn cho khách hàng bởi bầu không khí bình yên, luôn có tiếng nhạc Hà Nội xưa du dương, hài hòa trong không gian đẹp dịu dàng, thanh nhã.

Đặc biệt, nhà hàng cũng có những dịch vụ khác như phát nhạc sinh nhật theo yêu cầu, màn hình máy chiếu và hệ thống âm thanh tối tân. Nếu bạn chuẩn bị những thước phim nhỏ đầy kỷ niệm để gây bất ngờ cho “người ấy” thì Bò Tơ Quán Mộc sẵn sàng giúp bạn!

Thực đơn sinh nhật chứa đựng bất ngờ tại Bò Tơ Quán Mộc

Trang trí tạo nên sự lãng mạn nhưng bữa ăn ngon mới đưa đến sự ấm cúng. Chỉ khi dạ dày được lấp đầy và thỏa mãn bởi những hương vị hoàn hảo thì bữa tiệc mới thực sự thăng hoa. Hãy lựa chọn thực đơn bò tơ hảo hạng của chúng tôi để có được một ngày sinh nhật trọn vẹn nhất!

Chúng tôi mang đến hơn 40 món ăn ngon được chế biến từ thịt bò tơ tươi nhất, được vận chuyển và sơ chế ngay trong ngày để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Công thức chế biến các món ăn đều được nghiên cứu với những bí quyết độc quyền, mang đến hương vị độc đáo, tinh tế không đâu có được.

Xin được giới thiệu một vài món ăn ngon dành cho tiệc sinh nhật của bạn:

- Bò tơ cuốn bánh tráng

- Bò tơ nướng tảng

- Bò tơ xông hơi

- Bò tơ nướng lụi

- Lẩu bò tiêu xanh

Đặt tiệc sinh nhật tại Bò Tơ Quán Mộc ngay! Liên hệ đến hotline 1900 636882 hoặc nhắn tin đến fanpage của nhà hàng để được tư vấn và đặt bàn.

 


X
0.05628 sec| 1565.883 kb