Những món bò tơ nướng thơm ngon cực thích hợp thưởng thức vào mùa đông

- Tin tức
Những món bò tơ nướng thơm ngon cực thích hợp thưởng thức vào mùa đông

Những ngày đông se lạnh, chẳng gì thích bằng được cùng bạn bè sum vầy trò chuyện, lai rai vài món nướng nóng hổi thơm nồng. Mùa đông này, nhà Bò Tơ Quán Mộc cũng mang đến cho thực khách 4 vị nướng thơm ngon tuyệt đỉnh...

1. Bò tơ nướng tảng

Nhắc đến các món nướng số 1 nhà Bò Tơ chẳng thể bỏ qua cái tên Bò tơ nướng tảng - món nướng siêu ngọt thơm khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa khi thưởng thức. Thịt bò tơ ngọt mềm thơm sữa, nướng trên than hoa nóng đỏ càng khiến hương thơm lan tỏa trong không gian kích thích vị giác tột cùng, chấm cùng mắm nêm đặc trưng ngon tê tái!

Bò tơ nướng tảng là một trong những món tủ được thực khách yêu thích nhất tại Bò Tơ Quán Mộc

Cái ngon tinh tế của bò tơ nướng tảng ở chỗ mặt ngoài thịt được nướng xém nhưng bên trong vừa chín tới, thịt mềm ngọt, ngậm nước chứ không hề dai, khô, ăn đến đâu sướng miệng đến đó. Nếu bạn là tín đồ chân chính của các món nướng thì chắc chắn sẽ đổ gục ngay khi thưởng thức món ngon này nhà Bò Tơ Quán Mộc.

2. Bò tơ nướng lụi

Nếu hỏi món nướng nào nhà Bò Tơ mềm ngọt, thơm ngon mà lại đậm đà nhất, thì xin thưa đó chính là bò tơ nướng lụi. Từng miếng thịt bò tơ được thái vuông vức, ướp cùng các loại gia vị độc đáo rồi nướng đều tay trên than hoa đỏ rực cho đến khi 4 mặt vàng ruộm, bên trong chín mềm tỏa hương thơm nức, rắc thêm chút vừng là món ăn đã được hoàn thành.

Bò tơ nướng lụi là món nướng đậm đà rất thích hợp để thưởng thức vào mùa đông

Gắp 1 miếng thịt bò tơ nướng lụi, kẹp cùng nhánh húng bạc hà thơm thanh, chấm đẫm mắm nêm sánh quyện đậm đà thì ngon hết sảy! Thật tiếc nếu ghé Bò Tơ Quán Mộc vào mùa đông mà lại không thưởng thức món ngon này!

3. Bò tơ nướng lá lốt

Trong hương vị tuổi thơ của mỗi người, chắc hẳn không thể thiếu vị ngon đê mê của món chả lá lốt thơm nồng gắn liền với tình yêu thương của mẹ. Với mong muốn sưu tầm, lưu giữ những hương vị dân gian thuần Việt, Bò Tơ Quán Mộc mang đến cho thực khách món Bò tơ nướng lá lốt, dù mộc mạc, chân quê nhưng chứa đựng cả bầu trời hồi ức.

Thịt bò tơ băm nhuyễn ngậy ngon, được cuốn trong lá lốt rồi nướng trên than hoa nóng đỏ, mùi thơm dậy vị quyến luyến không ngờ. Chấm miếng bò tơ nướng lá lốt thơm nồng với nước mắm tiêu cay, khẽ hít hà rồi thưởng thức, lòng lâng lâng phiêu dạt về những bữa cơm thuở ấu thơ.

Bò tơ nướng lá lốt là hương vị quen thuộc đối với tuổi thơ nhiều người Việt

Những ngày đông tiết trời se se lành lạnh, ngồi trong không gian phố xưa thưởng thức món bò tơ nướng lá lốt nóng hổi thơm ngon thì đúng là chuẩn vị.

4. Tim bò nướng mọi

Nếu bạn đang cần một món nhắm rượu tuyệt vời để nhâm nhi vài ba câu chuyện cùng bạn bè trong những ngày đông lạnh giá, thì tim bò nướng mọi là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn! Tim bò được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng lên thơm phức giòn ngon là một món nhậu chẳng thể thiếu trên bàn tiệc bò tơ mùa đông này.

Tim bò nướng mọi là món nướng được cánh mày râu vô cùng ưa thích trên bàn nhậu

Đôi khi, chỉ cần một đĩa tim bò nướng mọi nóng hổi với một món bò tơ bên nậm Bách Nhật Tửu cay nồng cũng đủ để những tri kỷ, tri âm ngồi lai rai tán gẫu đủ chuyện buồn vui trong cuộc sống.

Nếu bạn chưa được thưởng thức những món bò tơ nướng tuyệt vời này, còn chần chừ gì mà không ghé Bò Tơ Quán Mộc ngay hôm nay?

Tháng 12, Bò Tơ Quán Mộc đang có nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho thực khách đặt bàn online, xem chi tiết TẠI ĐÂY bạn nhé!

Rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn tại Bò Tơ Quán Mộc!


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.02914 sec| 2030.953 kb