Những món ngon nhất định phải thử đông này khi tới Bò Tơ Quán Mộc

- Tin tức
Những món ngon nhất định phải thử đông này khi tới Bò Tơ Quán Mộc

Với hơn 40 món bò tơ đủ vị, mùa nào, Bò Tơ Quán Mộc cũng có những món ngon đặc trưng hợp với thời tiết và khẩu vị của mọi thực khách. Đông này, nếu đến Bò Tơ Quán Mộc, bạn nhất định phải thử các món ngon sau đây. 

1. Bò tơ nướng tảng

Tiết trời se lạnh của mùa đông sẽ làm tăng thêm vị ngon cho các món nướng, nhất là Bò tơ nướng tảng. Những tảng thịt bò tơ dày dặn tươi ngon được ướp đều với gia vị được pha chế theo công thức riêng cho ngấm, sau đó sẽ được nướng trên than hoa nóng đỏ đến khi chín vàng ruộm ngon mắt nhưng bên trong thịt vẫn ngọt mềm.

Bò tơ nướng tảng chín vàng nhưng vẫn giữ được độ mềm ngọt

Sau khi nướng xong, từng tảng thịt sẽ được cắt miếng nhỏ vuông vức để vừa miệng người ăn, chấm với mắm nêm đặc trưng của Bò Tơ Quán Mộc thì ngon hết sảy.

2. Bò tơ xông hơi

Nhắc đến Bò tơ xông hơi thì chắc hẳn thực khách đã từng ghé Bò Tơ Quán Mộc nhiều lần sẽ phải xuýt xoa thèm thuồng. Đây là một trong những món khách đã tới là phải gọi và làm nên thương hiệu ẩm thực Bò Tơ Quán Mộc. 

Bò tơ xông hơi là món ngon đặc sắc của Bò Tơ Quán Mộc

Những miếng thịt bò tơ được thái mỏng, xếp bên trên lớp đá hồng đỏ rực cách qua lá chuối tươi, chỉ cần rưới một chút bia lên trên là chúng sẽ được hấp chín, tỏa hương thơm ngào ngạt hấp dẫn vị giác của người ăn.

3. Bò tơ nướng lụi

Bò tơ nướng lụi sẽ là món nhậu tuyệt vời vào ngày đông với những miếng thịt bò tơ được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng trên than hoa chín đều 4 mặt. Điểm hấp dẫn của món ngon này là tuy 4 mặt đều giòn rụm nhưng thịt bò tơ bên trong vẫn giữ được vị mềm, mọng nước và không mất đi vị ngọt thơm đặc trưng.

Bò tơ nướng lụi là món ngon thích hợp số một cho tiệc nhậu mùa đông

4. Bò thần công

Bò thần công - món ăn có vẻ mới lạ với nhiều người nhưng thật sự lại không hề xa lạ với các tín đồ sành ăn. Món ngon này được làm từ pín bò hầm trong nhiều giờ cùng các loại dược liệu quý hiếm, rất bổ dưỡng cho sức khỏe, nhất là đối với cánh mày râu. Hãy thử thưởng thức một tô bò thần công đi, chắc bạn bạn sẽ ghiền ngay món đặc sắc tuyệt vời này nhà Bò Tơ Quán Mộc.

Bò thần công là món ngon bổ dưỡng bậc nhất cho sức khỏe

5. Lẩu cua đồng thập cẩm 

Mùa đông mà được lai rai nồi lẩu cua đồng với nhân bò tơ thập cẩm thì đã quá xá. Đặc biệt, nước lẩu cua đồng của Bò Tơ Quán Mộc chuẩn vị cua quê, thơm ngọt thanh mát vạn người đều mê. 

Lẩu cua đồng nhân bò tơ thập cẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho tiệc ngày đông

Đến Bò Tơ Quán Mộc đông này, đừng quên thưởng thức 5 vị bò ngon đặc trưng khách nhé!


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.03072 sec| 2030.914 kb