Thịt bò tơ - thực phẩm làm đẹp tuyệt vời cho chị em phụ nữ

- Tin tức
Thịt bò tơ - thực phẩm làm đẹp tuyệt vời cho chị em phụ nữ

Thịt bò tơ là thực phẩm không chỉ giàu chất dinh dưỡng, có ích cho sức khỏe, mà còn có tác dụng làm đẹp tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Hãy cùng Bò Tơ Quán Mộc khám phá công dụng thần kỳ của loại "thực phẩm vàng" này trong bài viết dưới đây.

Thịt bò tơ là thịt được chế biến từ loại bò ở giai đoạn khoảng 5 tháng rưỡi, trọng lượng 50–60 kg con, nó là những con bò đang ở lứa tuổi vừa mới lớn chứ chưa trưởng thành, có thịt mềm, ngon, đậm vị và thơm. Thịt bò tơ rất giàu chất đạm, sắt, kẽm và các vitamin B2, B6, B12, tốt cho hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình tái tạo hồng cầu. Chính vì vậy, thịt bò tơ được rất nhiều người ưa thích sử dụng. 

Thịt bò tơ rất giàu hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Tuy nhiên, ít người biết rằng, thịt bò tơ còn là loại thực phẩm vàng với công dụng giảm béo, giữ gìn vóc dáng cho chị em phụ nữ. Trong thịt bò tơ có chất cytocilin - một chất giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Vitamin B12 trong thịt bò tơ giúp chuyển hóa axit amin có hại thành vô hại, giúp giảm mỡ, tốt cho người bệnh tim và loãng xương. Thịt bò tơ thực sự là nguyên liệu lý tưởng nếu bạn đang có ý định giảm cân bởi chứa chất béo không no khiến nó không tăng cao tới mức cholesterol và không chứa axit béo nhân tạo giúp giảm cân hiệu quả.

Thịt bò tơ có tác dụng giảm béo và làm săn chắc cơ bắp

Đặc biệt, thịt bò tơ là thực phẩm không thể thiếu với các bạn đang tập gym, yoga bởi chúng sẽ làm săn chắc cơ bắp, hỗ trợ tối đa để chị em sớm đạt được vóc dáng mơ ước. Bên cạnh đó, thịt bò tơ còn giúp chống lại các chất oxy hóa, đặc biệt tốt khi bạn tập các môn thể thao gây tổn thương mô.

Thời điểm sau Tết, chị em rất dễ bị thừa cân do thói quen ăn uống không khoa học trong Tết. Hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày những loại thực phẩm vừa giàu chất dinh dưỡng vừa có tác dụng giảm béo để làm đẹp cho bản thân bạn nhé!


Nhận xét đánh giá (có 9 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.59459 sec| 2019.461 kb