Top 5 món nhậu tuyệt vời dành cho cánh màu râu tại Bò Tơ Quán Mộc

- Tin tức
Top 5 món nhậu tuyệt vời dành cho cánh màu râu tại Bò Tơ Quán Mộc

Không chỉ là địa điểm ăn uống yêu thích của chị em, Bò Tơ Quán Mộc còn là nơi rất được anh em ưa chuộng để cùng nhau lai rai vài món nhậu, hàn huyên tâm sự xả tress cuối ngày. Hãy cùng khám phá top 5 món nhậu tuyệt vời dành cho cánh mày râu tại Bò Tơ Quán Mộc nhé!

1. Bò tơ nướng tảng

Trong các hương vị được ưa chuộng trên bàn nhậu thường không thể thiếu phần của "món nướng". Bò tơ nướng tảng được chế biến từ những tảng thịt bò tơ hồng tươi roi rói, 4 phần nạc 1 phần bì, tẩm ướp nguyên liệu theo công thức riêng nhà Bò Tơ rồi nướng đều trên than hoa nóng đỏ cho tới khi vừa chín tới là một trong những món nhậu mà hiếm vị khách nào có thể bỏ qua.

Bò tơ nướng tảng là một trong những món nhậu được ưa thích nhất tại Bò Tơ Quán Mộc

Từng miếng thịt bên ngoài chín vàng bắt mắt nhưng bên trong vẫn giữ được sự ngọt mềm, mọng nước, chấm với mắm nêm thì quả là tuyệt vời, đưa rượu phải biết!

2. Sách đen xào khế

Đến với Bò Tơ Quán Mộc, nhiều thực khách lại tâm đắc với món sách đen xào khế giòn dai chua ngọt. Phần sách bò sau khi được sơ chế sạch sẽ, thái từng miếng vừa phải đem xào to lửa cùng khế và cà chua, thêm chút hành và rau răm, nêm nếm vừa vặn mà ngon tê tái.

Sách đen xào khế - món nhậu lạ miệng được nhiều anh em ưa thích

Tưởng chừng như món ăn này được chế biến hết sức đơn giản, nhưng lại chẳng hề giản đơn chút nào, bởi muốn có một đĩa sách xào hoàn hảo đòi hỏi người đầu bếp phải sơ chế sách thật sạch sẽ và kỹ lưỡng để không còn mùi hôi, khi xào cũng phải thật đều tay, căn lượng thời gian và độ to lửa để miếng sách chín từ bên trong, ngấm đượm nguyên liệu mà không bị quá dai khi thưởng thức.

Sách đen xào khế là món nhậu chẳng xa lạ gì ở các quán chuyên bò, nhưng cứ thử một lần thưởng thức món ngon này tại Bò Tơ Quán Mộc, quý khách sẽ thấy hương vị thơm ngon ở đẳng cấp tuyệt vời.

3. Dồi bò chiên

Nếu như chế biến sách đen xào khế điều quan trọng nhất là kỹ năng đầu bếp thì đối với dồi bò chiên, độ ngon của thành phẩm lại phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng nhân dồi.

Dồi bò chiên ở Bò Tơ Quán Mộc được làm từ công thức đặc biệt

Để mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất, đội ngũ đầu bếp của Bò Tơ Quán Mộc đã tự mày mò nghiên cứu để cho ra đời công thức nhân dồi thơm ngon hoàn hảo. Công thức này Bò Tơ xin phép được không chia sẻ với khách hàng. Cắn một miếng dồi bò chiên giòn, thực khách sẽ cảm nhận được vỏ ngoài giòn rụm mở ra lớp nhân dồi đầy đặn, béo thơm nhưng không hề ngấy, chấm với nước chấm đặc biệt nhà Bò Tơ thì thêm phần dậy vị thơm ngon.

4. Gân bò ngâm sả

Những chiều hè, trong không gian phố xưa mát mẻ, thưởng thức một đĩa gân bò ngâm sả giòn sừn sựt, hương vị chua chua, ngòn ngọt, cay cay đưa miệng thì còn gì tuyệt vời hơn?

Gân bò ngâm sả mang với hương vị giòn dai chua ngọt được cánh mày râu ưa thích

Với món ngon này, các đầu bếp nhà Bò Tơ chú trọng ngay từ bước chọn nguyên liệu chính là gân bò, chỉ chọn những đoạn gân ngon mềm, không quá dai và khô. Sau khi đem luộc chín, gân bò được vớt ra và làm nguội nhanh với nước đá để gân được giòn ngon, sau đó thái miếng mỏng vừa ăn rồi ngâm vào nước cốt nửa ngày. Thứ tạo nên sự thơm ngon của món ăn này còn nằm ở nước cốt ngâm gân bò, nguyên liệu phải thực sự tươi mới, quất tươi thái lát chua thanh, thoang thoảng thêm mùi sả, mùi lá chanh thái rối và chút tê tê cay cay của ớt sừng chín mọng. 

Gắp một miếng gân bò giòn thơm, chấm với mắm nêm vàng sánh, quý khách sẽ thấy được mọi hương vị chua cay, mặn ngọt trên đời đều hiển hiện nơi đầu lưỡi, thật thú vị phải không!

5. Bò thần công

Bò thần công không chỉ là món nhậu được cánh mày râu cực kỳ ưa thích, mà hơn hết còn là món ăn bổ dưỡng số 1 với những công dụng cho sức khỏe tuyệt vời! Mới nghe tên bò thần công thật khó để tưởng tượng món ngon này như thế nào, nhưng khi món ngon được đưa lên bàn tiệc thì ai nấy cũng phải xuýt xoa bởi hương vị pín bò hầm thuốc bắc tỏa ra mùi thơm lấn át hết các món bò tơ thông thường.

Bò thần công là lựa chọn tuyệt vời của nhiều quý ông trong bàn tiệc

Gắp một miếng pín bò đã được ninh nhừ ngọt đượm rồi thưởng thức nước hầm bổ dưỡng thơm ngon, hương vị ngọt thơm còn lưu luyến mãi ngay cả khi giã tiệc.

Sau những thời gian làm việc mệt mỏi, cùng bạn bè cạn chén nâng ly, thẩm các món nhậu ngon, bao nhiêu stress cũng tan biến hết. Chiều nay, kính mời quý khách cùng bạn bè, người thân đến với Bò Tơ, thưởng thức trọn vị 5 món nhậu ngon trong không gian phố xưa đong đầy hoài niệm!


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
1.96688 sec| 2039.5 kb