Hệ thống phòng riêng đặc biệt an toàn trong mùa dịch tại Bò Tơ Quán Mộc

- Tin tức
Hệ thống phòng riêng đặc biệt an toàn trong mùa dịch tại Bò Tơ Quán Mộc

Bạn đang cần tìm những không gian riêng tư để gặp gỡ, sum họp với bạn bè? Hệ thống phòng riêng đặc biệt an toàn trong mùa dịch tại Bò Tơ Quán Mộc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Trong tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Covid-19 gây ra đang có nhiều diễn biến phức tạp thì nhu cầu tìm kiếm những không gian riêng tư cho các cuộc gặp gỡ, sum họp bạn bè là mong muốn chung của rất nhiều thực khách. Tại hầu hết các cơ sở của Bò Tơ Quán Mộc, chúng tôi luôn có hệ thống phòng riêng rộng rãi và sạch sẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi ghé nhà hàng dùng bữa trong mùa dịch.

Hầu hết các cơ sở của Bò Tơ Quán Mộc đều có hệ thống phòng riêng sạch đẹp phục vụ nhu cầu thực khách

Mỗi phòng riêng của Bò Tơ Quán Mộc có thể tiếp đón đoàn khách từ 12 - 30 khách tùy vào diện tích từng phòng. Các phòng riêng luôn được nhà hàng đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, sát khuẩn liên tục trước và sau khi tiếp đón từng đoàn khách. Từng phòng đều được lắp đặt hệ thống quạt điện, điều hòa hiện đại để nhiệt độ trong phòng luôn mát mẻ, không khí thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi dùng bữa.

Các phòng riêng của Bò Tơ Quán Mộc luôn được vệ sinh sạch sẽ, sát khuẩn khử trùng trước và sau khi tiếp khách

Và đặc biệt, nét tinh tế thu hút khách hàng hơn cả là không gian được trang trí theo phong cách phố xưa thập niên 80 mộc mạc cùng tone màu vàng đặc trưng vừa mang sắc màu hoài niệm, vừa tạo không khí ấm cúng tuyệt vời chẳng thấy ở đâu khác được. Nhiều thực khách tìm đến với Bò Tơ Quán Mộc chính vì bởi yêu thích nét xưa thuần Việt từ không gian cho đến các món ăn nơi đây.

Không gian phố xưa hoài niệm và ấm áp khiến thực khách yêu thích của Bò Tơ Quán Mộc

Bên cạnh hệ thống phòng riêng tuyệt đối an toàn, tại những khu chung, Bò Tơ Quán Mộc cũng chủ trương thực hiện nghiêm chỉnh quyết định của UBND TP. Hà Nội về việc giãn cách tối thiểu 1m giữa các bàn khách. Ngoài ra, nhà hàng cũng triệt để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như cung cấp nước rửa tay sát khuẩn cho khách hàng, tiệt trùng chén bát ở nhiệt độ cao trước khi phục vụ thực khách, khử trùng bàn ghế bằng cồn 70 độ,... Chi tiết quý khách xem TẠI ĐÂY.

Hiện tại, Bò Tơ Quán Mộc có rất nhiều ƯU ĐÃI dành cho thực khách đặt bàn online, kính mời quý khách cùng bạn bè, người thân ghé nhà hàng để thưởng thức các món bò tơ tươi ngon nóng hổi!


Nhấn vào đây để đánh giá
Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn

2,000 M2

Không gian rộng đậm chất Hà Nội xưa

50+

Thực đơn phong phú và đa dạng

6.821.689+

Lượt khách đến thưởng thức
x
Thông tin khách hàng
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng, để đặt bàn nhanh nhất xin liên hệ Hotline CSKH 0941068899)
Hỗ trợ trực tuyến
0.09520 sec| 2030.727 kb